Quảng cáo

Dấu hiệu cho thấy Cris Ronaldo đã thực sự dính phải chấn thương

Thứ sáu, 04/04/2014 17:03 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cristiano Ronaldo đã không thể tập luyện cùng đồng đội trong buổi tập ngày hôm nay của Real Madrid. HLV Carlo Ancelotti cũng đã xác nhận thông tin này.

 

Ronaldo dính chấn thương, Ronaldo bỏ tập, Cristiano Ronaldo, Carlo Ancelotti, Real Madrid, La Liga, Champions League, lich thi dau la liga, bang xep hang la liga

Ronaldo đã thi đấu quá sức trong những trận đấu vừa qua

 

Ghi bàn trong chiến thắng 3-0 trước Dortmund, Cristiano Ronaldo san bằng kỷ lục của Messi tại Champions League. Đồng thời cầu thủ người Bồ cũng đã thiết lập nên rất nhiều những thành tích đáng nể khác. Tuy nhiên sự nỗ lực và cố gắng của Ronaldo có thể sẽ khiến anh phải trả giá.

 

Xác nhận tái phát vết đau nhẹ ở đầu gối từ trước trận gặp Rayo Vallecano, nhưng Ronaldo vẫn ra sân và ghi bàn. Máy quay cũng đã chộp được khoảnh khắc siêu sao này nhăn mặt với vết máu chảy ở đầu gối. Tưởng chừng như đó là lý do để tiền đạo người Bồ phải nghỉ ngơi trong trận gặp Dortmund nhưng anh vẫn thi đấu tới phút 80 trước khi phải rời sân tập tễnh.

 

Video bóng đá: Màn trình diễn của Ronaldo trước Dortmund

 

Sau trận đấu đó Ancelotti đã quả quyết ngôi sao này không có vấn đề gì, lý do ông rút anh ra sân để đảm bảo an toàn cho đôi chân của CR7. Tuy nhiên tình hình có vẻ đã trở nên xấu đi khi hôm nay Cris đã không thể tham dự buổi tập cùng đồng đội. Ronaldo và Di Maria đã phải tập nhẹ ở phòng hồi sức, tiền vệ người Argentina đã bị viêm dạ dày trước đó.

 

Ancelotti cho biết: "Cristiano vẫn ổn, nhưng cậu ấy không tập luyện". Rõ ràng những gì chiến lược gia người Ý thông báo tới NHM là những thông tin nhằm trấn an dư luận. NHM Los Blancos không thể không lo lắng về những động thái mới nhất này. Kền Kền đang bước vào giai đoạn nước rút, mỗi trận đấu mất đi ngôi sao chủ lực sẽ là một khó khăn cho họ trên con đường bảo vệ các danh hiệu ở mùa giải này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Ronaldo dính chấn thương Ronaldo bỏ tập Cristiano Ronaldo Carlo Ancelotti Real Madrid La Liga Champions League lich thi dau la liga bang xep hang la liga
Xem thêm