Quảng cáo

David Beckham so sánh thế nào về Ronaldo và Messi?

Thứ sáu, 20/05/2016 09:38 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - David Beckham đã có nhận xét về hai cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại là Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

VIDEO: Màn phối hợp ghi bàn siêu đẳng của Figo - Beckham trong ngày tái xuất

Cách đây không lâu, Sir Alex Ferguson đã có những so sánh về tài năng của Ronaldo và Messi. Cựu HLV Man Utd cho rằng Ronaldo ở tầm cao hơn so với Messi bởi CR7 là cầu thủ toàn diện và có thể thành công ở bất cứ CLB nào mà anh khoác áo.

David Beckham, Cristiano Ronaldo, Lionel Messi, Beckham so sanh Ronaldo va Messi, Zizou, Zidane, Champions League

Beckham cho rằng so sánh Ronaldo và Messi là rất khó

Hôm qua, đến lượt một cựu cầu thủ khác của United là David Beckham cũng có những nhận định của riêng mình khi được hỏi đến vấn đề này. Trả lời với XL Semanal, anh khôn khéo cho biết: "Ronaldo hay Messi giỏi hơn à, tôi nghĩ đây là một cuộc tranh luận vô nghĩa. Cả hai đều rất độc đáo, như thế hệ của Zizou trước đây, họ đã để lại dấu ấn lớn trong thời đại của mình. Chúng ta sẽ nhớ những năm tháng Messi và Ronaldo cùng nhau thi đấu. Họ có thể không còn duy trì được phong độ này quá lâu nhưng đó luôn là những người có động lực muốn mình là cầu thủ xuất sắc nhất".

Chỉ giành được hai danh hiệu trong khoảng thời gian khoác áo Real Madrid, nhiều người cho rằng đó là một thất bại với Beck. Anh thì không nghĩ như vậy: "Tôi không bao giờ cảm thấy đó là một thất bại. Đối với tôi đó là một trong những khoảng thời gian tốt nhất trong cuộc đời mình. Chúng tôi chiến đấu cho những mục tiêu, cạnh tranh với Barca và so tài với những Ronaldinho, Messi, Eto, Xavi, Puyol, Iniesta..., một vài năm trước khi tôi đến, Madrid đã có danh hiệu Champions League".

Anh cũng dự đoán về tương lai của Real Madrid dưới thời Zidane: "Madrid cần sự ổn định, Zizou sẽ mang đến điều đó cho dù họ có không giành được Champions League. Rõ ràng, sự ổn định là điều cơ bản trong tất cả khía cạnh của cuộc sống".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
David Beckham Cristiano Ronaldo Lionel Messi Beckham so sanh Ronaldo va Messi Zizou Zidane Champions League
Xem thêm