Dễ dàng hạ Nadal, Djokovic lần thứ tư đăng quang Miami Master

Thứ hai, 31/03/2014 11:07 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Novak Djokovic đã không mất quá nhiều sức lực để vượt qua tay vợt số 1 thế giới Rafael Nadal sau hai set đấu để lần thứ 4 trong sự nghiệp đăng quang Miami Master.

 

Video tennis: Djokovic dễ dàng đánh bại Nadal tại chung kết Miami Masters

 

Đây là trận đấu chứng kiến sự đuối sức của "ông vua sân đất nện" dù cho đó được coi là một nghịch lý. Từ trước tới nay tay vợt người Tây Ban Nha luôn là một bậc thày về thể lực dù phải thi đấu trong điều kiện thời tiết như thế nào. Trận thua tại chung kết Miami Master 2014 trước Djokovic là một tất yếu trong ngày Nadal không khỏe.

 

Djokovic vs Nadal, Djokovic hạ Nadal, Djokovic vô địch Miami Master, Novak Djokovic, Nole, Rafael Nadal, Ông vua sân đất nện, Miami Master,

Novak Djokovic đăng quang Miami Master lần thứ 4 khi vượt qua Nadal

 

Khởi đầu set đầu tiên Nadal vẫn chứng tỏ được sức mạnh bằng những cú đánh uy lực khiến Djokovic hết sức vất vả để chống đỡ. Tuy nhiên điều đó cũng chỉ được Nadal duy trì đến game đấu thứ 5. Bước sang game thứ 6, khi cầm giao bóng và Nole đang dẫn trước 3-2, Nadal đã đánh mất break một cách đầy tiếc nuối. Tay vợt người Serbia đã tỏ ra quá kiên cường trong game đấu này và giành thắng lợi nâng tỷ số lên thành 4-2. Lợi thế đó được Djokovic duy trì đến hết set đấu đầu tiên với sự chắc chắn và ổn định.

 

Bước sang set 2, sự kỳ vọng vào một cú lội ngược dòng của Nadal tiếp tục chỉm nghỉm. Nole vẫn thi đấu cực kỳ ổn định với những cú đánh dọc dây chính xác. Trong khi đó Nadal liên tục bị dồn vào thế phải di chuyển nhiều để đỡ bóng. Chính vì vậy thể lực của tay vợt người Tây Ban Nha đã giảm đi rõ rệt. Sự vượt trội đó đã giúp Djokovic lần thứ tư đăng quang Miami Master sau thắng lợi 6/3 ở set thứ hai.

 

Cuộc so tài này cũng là lần thứ 40 hai tay vợt đụng độ nhau và đây cũng là giải đấu mà Nadal chưa từng một lần đăng quang.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Djokovic vs Nadal Djokovic hạ Nadal Djokovic vô địch Miami Master Novak Djokovic Nole Rafael Nadal Ông vua sân đất nện Miami Master
Xem thêm