Quảng cáo

De Gea sẽ ở lại Man Utd vì Mourinho

Thứ tư, 25/05/2016 06:32 AM (GMT+7)
A A+

Theo tờ ManchesterEveningNews (MEN), thủ thành David de Gea sẵn sàng ở lại Man Utd ở mùa tới vì sự xuất hiện của Jose Mourinho.

VIDEO: De Gea, Petr Cech và những pha cứu thua xuất sắc nhất Premier League

Theo MEN, De Gea đang muốn tập trung xây dựng mối quan hệ tốt hơn với Mourinho, sau sự ra đi của Louis van Gaal. Tuần trước báo chí Anh cho biết, De Gea đã ra yêu sách với 'Quỷ đỏ' rằng anh chỉ ở lại CLB khi nhà cầm quân người Hà Lan ra đi.

De Gea ở lại MU, De Gea ở lại vì Mourinho, Man Utd, tin tuc MU, tin chuyen nhuong MU, David de Gea, jose mourinho

David de Gea muốn ở lại để làm việc cùng Jose Mourinho

Người đại diện của De Gea cũng là Jorge Mendes đã thảo luận xong xuôi những điều khoản liên quan tới HĐ giữa Mourinho và Man Utd. Bản hợp đồng mới này sẽ được công bố trong hôm nay hoặc ngày mai.

Jorge Mendes từng có rất nhiều thân chủ thi đấu trong màu áo United như Di Maria, Falcao, Ronaldo, Nani, Anderson hay Bebe, tuy nhiên De Gea là cầu thủ duy nhất hiện tại còn thi đấu cho United.

De Gea muốn ở lại cống hiến, đó là tin vui với Man Utd. Nhưng với Juan Mata, tương lai của anh đang trở nên bất ổn. Mối quan hệ của De Gea với Mourinho không có nhiều điều đáng nói nhưng Mata thì ngược lại.

Chính Mourinho đã đẩy Mata rời Chelsea để gia nhập Man Utd do không thích hợp với cách dùng quân của "Người đặc biệt". Cầu thủ này cũng không còn giữ được phong độ cao và bị loại khỏi danh sách cầu thủ TBN dự EURO 2016. Liệu rằng cả hai có thể làm việc chung hay không, đó là câu hỏi được nhiều NHM Man Utd quan tâm vào lúc này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
De Gea ở lại MU De Gea ở lại vì Mourinho Man Utd tin tuc MU tin chuyen nhuong MU David de Gea jose mourinho
Xem thêm