Quảng cáo

ĐHTB vòng 1 Premier League: MU, Chelsea góp vui với 1 cầu thủ

Thứ ba, 11/08/2015 09:07 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea, Arsenal là những 'nạn nhân' của sự hứng khởi và tinh thần thi đấu tuyệt vời của West Ham hay Swansea. Họ cũng chính là hai CLB có nhiều cầu thủ lọt vào ĐHTB vòng đấu đầu tiên.

VIDEO: Vòng đấu thảm họa của các thủ môn giỏi ở Premier League

Thủ môn:

- Asmir Begovic (Chelsea)

Đây không phải vòng đấu của những thủ môn giỏi như Cech hay Courtois, tuy nhiên Begovic dù chỉ sắm vai dự bị nhưng đã thể hiện một phong độ cực kỳ tuyệt vời. Thay Courtois, Begovic đã có hàng loạt những pha cứu thua giúp The Blues nhọc nhằn giành 1 điểm.

Hậu vệ:

- Angelo Ogbonna (West Ham): Dù mới chân ướt chân ráo tới Premier League nhưng Ogbonna tỏ ra như một cầu thủ đã thi đấu ở đấu trường này cả chục năm. Sự xuất sắc của anh đã khiến những chân sút chủ lực của Arsenal không thể ghi nổi một bàn thắng.

- Chris Smalling (M.U): Trước khi khởi tranh, Smalling đã bị đặt rất nhiều dấu hỏi. Nhưng màn trình diễn đạt điểm cộng trong trận gặp Tottenham sẽ giúp anh án ngữ một vị trí đá chính. Hàng loạt những pha cản phá, giải nguy khung thành Romero của anh xứng đáng được ngợi ca.

- Damien Delanay (Crystal Palace): 'Gừng càng già càng cay' đó là lời khẳng định của cầu thủ năm nay đã 34 tuổi. Palace có một cầu thủ đầy kinh nghiệm, hóa giải những pha tấn công của đối phương một cách xuất sắc.

ĐHTB vòng 1 Premier League, vòng 1 Premier League, MU, Chelsea, Swansea, West Ham, Arsenal, Smalling, Begovic

ĐTHB vòng 1 Premier League 2015/16

Tiền vệ:

- Payet (West Ham): Kỹ thuật, tốc độ và sự sáng tạo, đó là những gì Payet đã thể hiện được trong trận gặp Arsenal. Những cái tên như Ramsey, Ozil, Cazorla của Arsenal đã bị lu mờ hoàn toàn bởi những pha lên bóng thần tốc và đầy hiệu quả của cầu thủ này.

- Oxford (West Ham): 16 tuổi, quá trẻ để tỏa sáng nhất là khi đá với Arsenal nhưng cầu thủ này đã làm rất tốt. Sự có mặt của cầu thủ này đã khiến Mesut Ozil 'tắt điện' hoàn toàn.

- Shelvey (Swansea): Thủ lĩnh, đó là những gì mà người ta có thể nói về Shelvey ở Swansea. Sự chững chạc, điềm tĩnh giúp Thiên Nga trắng suýt chút nữa hạ gục Chelsea.

- Albrighton (Leicester): Cầu thủ chạy cánh người Anh để lại dấu ấn bằng 2 đường kiến tạo đẹp mắt trong chiến thắng đậm đà 4-2 của đội chủ sân King Power trước Sunderland. Ngoài ra, anh còn sở hữu bàn thắng cho riêng mình khi dứt điểm nâng tỷ số lên 4-1.

Tiền đạo:

- Riyad Mahrez (Leicester City): Chân sút người Pháp tỏa sáng rực rỡ với 2 bàn thắng và suýt nữa có cú hat-trick đầu tiên trong sự nghiệp.

- Jamie Vardy (Leicester City): Nếu may mắn hơn, tiền đạo chủ lực của “Bầy sói” đã sở hữu số bàn thắng nhiều hơn con số 1. Tuy nhiên, “Gã thợ hàn” Claudio Ranieri vẫn tỏ ra hài lòng với phong độ của cậu học trò cưng.

- Jefferson Montero (Swansea): Đã từ lâu người hâm mộ mới chứng kiến cảnh Ivanovic phải khổ sở theo kèm một cầu thủ chạy cánh. Montero tỏ ra khá thoải mái trong những tình huống dốc biên dù đối mặt với hậu vệ phải hàng đầu Premier League. Anh có đường chuyền quyết định dẫn đến bàn thắng mở tỷ số của Andre Ayew.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ĐHTB vòng 1 Premier League vòng 1 Premier League MU Chelsea Swansea West Ham Arsenal Smalling Begovic
Xem thêm