Quảng cáo

Điểm tin 23/3: U19 Việt Nam sẽ có nhiều cầu thủ mới

Thứ tư, 23/03/2016 08:56 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - U19 Việt Nam sẽ có nhiều cầu thủ mới, lộ bằng chứng MU 'trảm' Van Gaal vào cuối mùa, ĐTVN nhận tin dữ trước trận đấu với Đài Loan... là những tin chính trong sáng 23/3.

VIDEO: HLV Hữu Thắng đá ma cùng các học trò ở ĐTVN

U19 Việt Nam sẽ có nhiều cầu thủ mới

Đó là khẳng định của ông Hoàng Anh Tuấn, HLV trưởng ĐT U19 Việt Nam.

tin thể thao ngày 23/3, điểm tin 23/3, U19 Việt Nam, HLV Hoàng Anh Tuấn, ĐT Việt Nam, Xuân Thành chấn thương, Tấn Trường, Van Gaal, Đài Loan

HLV Hoàng Anh Tuấn đang tích cực tuyển quân cho U19 Việt Nam

Những ngày qua, HLV Hoàng Anh Tuấn khá bận rộn theo dõi các cầu thủ trẻ thi đấu ở giải U19 Quốc gia. Đây là sân chơi để các cầu thủ khẳng định năng lực và xem đó như yếu tố quan trọng để lựa chọn những cái tên tốt nhất sẽ tham dự nhiều giải đấu lớn của U19 Việt Nam trong năm nay (Giải vô địch U19 Đông Nam Á diễn ra vào tháng 9 tại Hà Nội và VCK U19 châu Á diễn ra vào tháng 10 tại Bahrain).

Về vấn đề bổ sung lực lượng, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết ông và các cộng sự đã theo dõi rất kỹ giải U19 QG và đã tìm được khá nhiều cầu thủ trẻ chất lượng của các lò đào tạo trẻ PVF, HN.T&T, Viettel… đủ sức chơi tốt ở đội tuyển U19 nếu được triệu tập.

Lộ bằng chứng MU 'trảm' Van Gaal vào cuối mùa

M.U đã phác thảo xong kế hoạch du đấu mùa hè 2016, thế nhưng trong cả 3 bức thư mà họ gửi tới Trung Quốc, không có chi tiết nào nói tới HLV Louis van Gaal. Điều đó dường như cho thấy, nhà cầm quân người Hà Lan chỉ có thể tại vị tới cuối mùa giải.

ĐTVN nhận tin dữ trước trận đấu với Đài Loan

Hôm qua 22/3, ĐT Việt Nam đã bước vào buổi tập kín trên sân Mỹ Đình. Ở buổi tập này, ĐT Việt Nam bất ngờ xuất hiện thêm 4 ca chấn thương. Theo quan sát, có 4 cầu thủ gồm Phi Sơn, Xuân Thành, Thanh Hiền và thủ môn Tấn Trường phải tập theo giáo án riêng vì chấn thương.

Thanh Hiền chỉ bị đau nhẹ, Phi Sơn bị lật cổ chân trong khi khởi động nên được ban huấn luyện yêu cầu ra ngoài tập không bóng. Đáng chú ý là hai trường hợp của Xuân Thành và thủ môn Tấn Trường. Xuân Thành cho biết anh bị tái phát chấn thương dây chằng đầu gối, vấn đề này cần ít nhất vài tuấn mới có thể bình phục hoàn toàn. Trong khi đó, Tấn Trường bị chấn thương cơ háng, đây là vấn đề khá nghiêm trọng với thủ môn.

Đài Loan rèn dứt điểm để hạ Việt Nam

Dứt điểm là nội dung tập luyện được HLV trưởng Chen Kuei-Jen quan tâm nhất trong buổi tập chiều ngày 22/3 của ĐT Đài Loan (Trung Quốc). Ông Kuei-Jen không giấu giếm tham vọng đánh bại ĐT Việt Nam.

FA xếp lịch trận M.U trùng với Champions League

FA vừa ấn định lịch trận đá lại vòng tứ kết FA Cup giữa West Ham và Man United. Cụ thể, 2 đội sẽ gặp nhau tại Upton Park vào đêm 14/4 tới để quyết định tấm vé vào bán kết sau khi cầm chân nhau 1-1 tại Old Trafford.

Điều đáng nói là FA đã xếp lịch trận West Ham - Man United trùng với đêm diễn ra 2 trận lượt về vòng tứ kết Champions League giữa Atletico- Barcelona và Benfica -Bayern Munich.

Hé lộ 7 cầu thủ đội 1 phải rời Liverpool

Theo Goal, HLV Jurgen Klopp sẽ tiến hành đại phẫu lực lượng của Liverpool vào hè 2016 và sẽ có ít nhất 7 cầu thủ đội 1 phải rời Anfield.

Đó là những cái tên Simon Mignolet, Kolo Toure, Martin Skrtel, Mamadou Sakho, Lucas Leiva, Christian Benteke, Mario Balotelli.

Sự kiệnTin nóng Vòng loại World Cup 2018
Highlights: Peru 2-0 New Zealand (Play-off World Cup 2018)
Highlights: Peru 2-0 New Zealand (Play-off World Cup 2018)
Thể Thao 247 - Giành chiến thắng 2-0 ở trận lượt về (tổng tỷ số 2-0 sau 2 lượt trận), Peru trở thành đại diện cuối cùng giành vé tham dự VCK World Cup 2018
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
tin thể thao ngày 23/3 điểm tin 23/3 U19 Việt Nam HLV Hoàng Anh Tuấn ĐT Việt Nam Xuân Thành chấn thương Tấn Trường Van Gaal Đài Loan
Xem thêm