Quảng cáo

Điểm tin 4/11: Mito Hollyhock tạo điều kiện hết cỡ cho Công Phượng

Thứ tư, 04/11/2015 08:54 AM (GMT+7)
A A+

CLB của Nhật không làm khó Công Phượng, HLV Hoàng Anh Tuấn không còn dẫn dắt U19 Việt Nam, MU-Man City-Real thắng ở Champions League... là những tin chính trong sáng 4/11.

Mito Hollyhock không làm khó Công Phượng

Công Phượng, Mito Hollyhock, HAGL, U19 Việt Nam, HLV Hoàng Anh Tuấn, Manchester United, Manchester City, Real Madrid, PSG, Champions League

Công Phượng sẽ được tạo điều kiện để cống hiến cho ĐTQG Việt Nam

Trong điều khoản hợp đồng ban đầu, phía CLB Mito Hollyhock đã đưa ra yêu cầu Công Phượng chỉ về nước thi đấu cho đội tuyển quốc gia ở những trận đấu theo lịch chính thức của FIFA. Tuy nhiên, theo ông Tấn Anh, sau đó phía CLB Mito Hollyhock cũng cho biết sẽ tạo mọi điều kiện cho Công Phượng về khoác áo đội tuyển quốc gia, kể cả ở SEA Games.

Theo đề nghị của phía Mito Hollyhock, lễ ký hợp đồng sẽ diễn ra tại TP.HCM vào đầu tháng 12, sau khi Công Phượng thi đấu xong giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên 2015.

HLV Hoàng Anh Tuấn tạm nghỉ dẫn dắt U19 Việt Nam

Theo tin từ VFF, sau khi đưa đội U.19 Việt Nam vào vòng chung kết (VCK) U.19 châu Á 2016, HLV Hoàng Anh Tuấn và VFF chưa ngồi lại với nhau để bàn bạc về việc ông Tuấn có tiếp tục công việc nữa hay không.

Hợp đồng giữa đôi bên vừa kết thúc sau khi đội trở về từ Myanmar cách đây một tháng. Tuy nhiên nhiều khả năng, ông Tuấn sẽ được mời trở lại cương vị này vì VFF không có ý định mời thầy ngoại dẫn dắt đội U.19 quốc gia.

Nếu hai bên thỏa thuận thành công, ông Hoàng Anh Tuấn sẽ trở thành HLV nội cấp đội tuyển có nhiều bằng cấp bóng đá quốc tế nhất. Ông Tuấn đã có trong tay chứng chỉ cấp độ A của AFC, UEFA, chứng chỉ giảng viên FIFA, tốt nghiệp Đại học TDTT chuyên ngành bóng đá, bằng HLV thể lực do FIFA cấp.

Đại gia thắng ở Champions League

Manchester United với lợi thế sân nhà đã đánh bại CSKA với tỉ số 1-0 qua đó lên ngôi đầu bảng B với 7 điểm. Trước đó PSV đã đánh bại Wolsburg với tỉ số 2-0, đẩy thế cục ở bảng đấu này trở nên rất khó lường.

Manchester City cũng khẳng định được bản lĩnh với chiến thắng 3-1 trước Sevilla ngay trên sân khách, kết quả này giúp họ cầm chắc tấm vé đi tiếp.

Real Madrid được thi đấu trên sân nhà đã đánh bại PSG với tỉ số 1-0, ba điểm cũng giúp Kền Kền chắc suất đi tiếp ở bảng A.

Ngoài những cặp đấu kể trên, Juventus đã hòa M'Gladbach, Benfica hòa Galatasaray, đặc biệt là việc CLB Astana cầm hòa Atletico Madrid với tỉ số hòa không bàn thắng.

Van Gaal bị phản đối dữ dội khi thay Martial

CĐV Man United không hài lòng với quyết định thay Martial bằng Marouane Fellaini của Van Gaal ở trận thắng CSKA Moskva1-0 đêm qua. Tình huống này xảy ra ở phút 66 khi Man United vẫn bế tắc trong việc khoan thủng hàng thủ đối phương.

CĐV Man United đã phản đối dữ dội quyết định rút Martial ra sân của Van Gaal đồng thời đồng thanh hô vang: “Tấn công, tấn công, tấn công”.

Đây không phải lần đầu tiên CĐV M.U có phản ứng như vậy với Van Gaal. Nhà cầm quân Hà Lan từng đối mặt với tình cảnh tương tự trong 3 trận tịt ngòi trước đó của Quỷ đỏ.

Nói về phản ứng của CĐV Man United đối với mình ở trận đấu đêm qua, nhà cầm quân Hà Lan cho hay.

“Dĩ nhiên là tôi nghe thấy. Tôi không điếc. Đó là ý kiến của NHM, nhưng rốt cuộc họ đã không phải thất vọng vì quyết định của HLV.

Kỷ lục tồn tại 113 năm của Real Madrid bị phá vỡ

Keylor Navas đã phá vỡ kỷ lục tồn tại 113 năm của Real Madrid sau khi giữ sạch lưới trong 9 trận liên tiếp trên sân nhà.

Đêm qua, Real Madrid đã giành chiến thắng trước PSG để giành tấm vé đi tiếp. Trong chiến công ấy, thủ thành Keylor Navas cũng có niềm vui riêng. Với việc không để thủng lưới, người gác đền người Costa Rica đã phá vỡ kỷ lục tồn tại 113 năm của CLB với 9 trận liên tiếp không để thủng lưới trên sân nhà Bernabeu.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Công Phượng Mito Hollyhock HAGL U19 Việt Nam HLV Hoàng Anh Tuấn Manchester United Manchester City Real Madrid PSG Champions League
Xem thêm