Quảng cáo

Điểm tin chiều 28/9: BLV Quang Huy tin tưởng Tuấn Anh, Xuân Trường, Công Phượng

Thứ tư, 28/09/2016 12:30 PM (GMT+7)
A A+

BLV Quang Huy nhận định về ba cầu thủ đang chơi ở nước ngoài, V.League có nguy cơ mất ngôi sao về tay Thai Premier League... là những tin chính có trong chiều 28/9.

Player Loading...

VIDEO: Trận đấu tỏa sáng của Tuấn Anh ở vòng 3 cúp Hoàng đế Nhật Bản

BLV Quang Huy tin tưởng Tuấn Anh, Xuân Trường Công Phượng

HLV Hữu Thắng cho gọi cả ba cái tên gồm Xuân Trường, Công Phượng, Tuấn Anh lên tuyển dù họ không được thi đấu thường xuyên ở nước ngoài. Nhiều người cho rằng phong độ của cả ba có thể không tốt và có nhiều ý kiến xoay quanh vấn đề này.

tin the thao, tin the thao 28/9, vleague, thai league, blv quang huy, cong phuong, xuan truong, tuan anh

BLV Quang Huy tin tưởng bộ ba cầu thủ đang chơi bóng ở nước ngoài

Trả lời trên Thanh Niên, BLV Quang Huy đặt sự tin tưởng vào cả ba. Theo anh, họ hoàn toàn có thể có những đóng góp lớn cho đội tuyển VN: “Kể cả không được thi đấu thường xuyên thì cả ba cầu thủ mà bạn vừa nhắc tên cũng đang được tập luyện và tiếp xúc trong môi trường bóng đá rất văn minh. Không thể nói họ không tiến bộ được và tôi tin chắc cả ba sẽ mang lại nhiều điều mới mẻ, nếu không muốn nói là sẽ có những đóng góp thiết thực và thậm chí mang lại sức bật nhất định cho đội tuyển. Nói rộng ra hơn thì các cầu thủ được đào tạo từ lò HAGL mà đang được có mặt trên tuyển lần này sẽ không phải là những người thừa. Hữu Thắng cần những cầu thủ như họ".

V.League có nguy cơ mất ngôi sao về tay Thai Premier League

Hiện tại, các đội bóng Thái Lan lên kế hoạch với một số cầu thủ nhập tịch của Việt Nam. Theo nhiều nguồn tin, có 3 cầu thủ đang nằm trong tầm ngắm của các đội bóng Thái Lan là Hoàng Vũ Samson, trung vệ Van Bakel và Đinh Hoàng Max. Ngoài ra, cơ hội cũng dành cho những cầu thủ Việt Nam chất lượng cao. Trong quá khứ, có nhiều cầu thủ ngoại binh từng thi đấu ở Việt Nam bây giờ đang đá ở Thai Premier League như Leandro, Evaldo...

Allardyce lần đầu lên tiếng sau khi bị sa thải

Chưa đầy vài tiếng sau khi rời ghế nóng, HLV Sam Allardyce đã lên tiếng về sự việc. Trong những phát biểu của mình, ‘Big Sam’ tỏ ra tiếc nuối về những hành động sai lầm đã khiến ông mất vị trí HLV trưởng ĐT Anh.

“Tôi thất vọng sâu sắc với cái kết này. Tôi đã gặp Clarke và Glenn (Chủ tịch và Giám đốc điều hành của FA) để gửi lời xin lỗi chân thành nhất cho hành động của mình. Trong cuộc họp với FA, tôi đã được yêu cầu làm rõ những gì đã nói và ngữ cảnh của cuộc hội thoại. Tôi đã hợp tác hoàn toàn trong vấn đề này. Tôi rất lấy làm tiếc vì những ý kiến của mình đã ảnh hưởng tới người khác”.

Wayne Rooney chắc suất dự bị

Nguồn tin của Sky Sports cho biết Wayne Rooney sẽ đá chính trong trận đấu với Zorya Luhansk ở Europa League vào đêm thứ 5 tới và ngồi dự bị Man Utd trở lại thi đấu ở Premier League.

Đây là kịch bản tương tự tuần trước, khi đội trưởng tuyển Anh bất ngờ được Mourinho sử dụng ngay từ đầu trước đội bóng hạng 3 Northampton ở vòng 3 EFL Cup. Sau đó, Rooney phải ngồi dự bị trong trận Man Utd đè bẹp Leicester với tỉ số 4-1.

Ibrahimovic nhận “thưởng nóng” từ HLV Mourinho

Theo nguồn tin từ báo giới Anh, HLV Mourinho cho phép Ibrahimovic sang Milan du lịch và không phải tham gia trận đấu ở Europa League. Ở trận này, MU sẽ đón chào sự trở lại của tiền vệ Henrikh Mkhitaryan. Cầu thủ này đã dính chấn thương đùi trong lúc trở về làm nhiệm vụ quốc tế và lỡ 4 trận đấu vừa qua của M.U. Lúc này, Henrikh Mkhitaryan đã bình phục chấn thương và sẵn sàng trở lại trong trận đấu với Zorya Luhansk.

Hiện tại, M.U đang xếp cuối bảng A ở Europa League sau khi thất bại trong trận ra quân với Feyenoord.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
tin the thao tin the thao 28/9 vleague thai league blv quang huy cong phuong xuan truong tuan anh
Xem thêm