Quảng cáo

Điểm tin sáng 13/2: Qua mặt Chelsea, CLB Trung Quốc giành ngôi sao PSG

Thứ bảy, 13/02/2016 07:37 AM (GMT+7)
A A+

Qua mặt Chelsea, CLB Trung Quốc giành ngôi sao PSG , M.U đón tiền đạo ghi 5 bàn/trận, 'Quỷ đỏ' chia tay HLV đội trẻ sau 28 năm gắn bó, ĐT Futsal Việt Nam tự tin trước trận gặp Tajikistan... là những tin chính trong sáng 13/2.

Nội dung chính

CLB Trung Quốc giành ngôi sao PSG

Chelsea, PSG, chuyển nhượng, Man Utd, ĐT futsal Việt Nam, Futsal Việt Nam

Lavezzi sẽ sang Trung Quốc chơi bóng

Cầu thủ chạy cánh người Argentina, Ezequiel Lavezzi, đã đồng ý gia nhập đội Hà Bắc Trung Cơ của giải Chinese Super League, với phí chuyển nhượng gần 34 triệu đôla.

Lavezzi muốn chia tay PSG ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay. Anh đã được CLB nổi tiếng là Chelsea liên hệ nhưng mới đây, báo chí Pháp cho biết cầu thủ này đã đồng ý chơi bóng ở Trung Quốc. Cựu sao Napoli đã đồng ý với mọi điều khoản hợp đồng, chỉ còn chờ thời điểm đặt bút ký và ra mắt CLB của tỉnh Hà Bắc. Tại đội bóng nhà giàu của giải Ngoại hạng Trung Quốc, Lavezzi sẽ thi đấu cùng với cựu cầu thủ Arsenal Gervinho. Lavezzi chuẩn bị kiếm được gần 15 triệu đôla chỉ trong một mùa giải.

Man United đón tiền đạo ghi 5 bàn/trận

HLV Louis van Gaal đã triệu tập tiền đạo Will Keane vào đội một Man United chuẩn bị cho trận đấu với Sunderland cuối tuần này.

Cách đây chưa lâu, ở đội trẻ Man United, Keane đã ghi đến 5 bàn thắng trong trận đấu với U21 Norwich City trước sự chứng kiến của HLV Louis van Gaal. Được triệu tập lên đội 1 là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của cầu thủ trẻ này.

Man United chia tay HLV đội trẻ sau 28 năm gắn bó

HLV đội trẻ Man United, Paul McGuinness đã chính thức nói lời chia tay đội chủ sân Old Trafford sau 3 thập kỉ gắn bó.

Paul McGuinness năm nay 49 tuổi, đã đảm nhận vai trò HLV ở đội trẻ Man United vào năm 1991 sau khi giã từ sự nghiệp thi đấu. Ông từng dẫn dắt đội trẻ Man United với những Paul Pogba, Ravel Morrison và Jesse Lingard giành chức vô địch FA Youth Cup 2011.

ĐT Futsal Việt Nam tự tin trước trận gặp Tajikistan

Tối nay (13/2), ĐT Futsal Việt Nam sẽ có trận đấu thứ hai ở giải Futsal châu Á gặp đối thủ Tajikistan. Sau khi đã có chiến thắng 5-4 trước Đài Loan (Trung Quốc) ở lượt trận đầu tiên, ĐT Futsal Việt Nam chỉ cần thêm một chiến thắng nữa trước Tajikistan là nhiều khả năng sẽ có vé vào tứ kết.

Cựu HLV tuyển nữ Việt Nam dẫn dắt CLB hàng đầu Nhật Bản

Sau khi chia tay ĐT nữ Việt Nam cuối năm 2015, HLV Norimatsu Takashi đã được bổ nhiệm làm HLV trưởng CLB nữ của Nhật Bản là INAC Kobe Leonessa.

INAC Kobe Leonessa là một trong những đội bóng nữ hàng đầu của Nhật Bản, từng nhiều lần vô địch quốc gia Nhật Bản và luôn đóng góp quân số đông cho ĐT nữ Nhật Bản. Đặc biệt, trong chiến tích vô địch World Cup bóng đá nữ 2011, INAC Kobe Leonessa đóng góp tới 7 cái tên.

Cannavaro lại bị sa thải

Hôm 11.2, HLV Fabio Cannavaro đã bị CLB Al-Nassr của Ả Rập Saudi sa thải sau gần 4 tháng gắn bó. Tuy mới theo đuổi sự nghiệp cầm quân được 3 năm nhưng cựu danh thủ 42 tuổi đã có tới 2 lần bị “đẩy ra đường”.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chelsea PSG chuyển nhượng Man Utd ĐT futsal Việt Nam Futsal Việt Nam
Xem thêm