Quảng cáo

Điểm tin sáng 22/11: Chiều nay U21 Việt Nam đấu Thái Lan

Chủ nhật, 22/11/2015 08:59 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - U21 Việt Nam đấu với U21 Thái Lan, Ngọc Hải sắp có tiền đền bù Anh Khoa, Real thảm bại ở trận 'siêu kinh điển'... là những tin chính trong sáng 22/11.

U21 Việt Nam đấu U21 Thái Lan

Điểm tin sáng 22/11, U21 Việt Nam vs U21 Thái Lan, U21 Việt Nam, U21 Thái Lan, U21 Quốc tế, Real Madrid, Barcelona, siêu kinh điển, real thua barca, ngọc hải, ngọc hải đền bù anh khoa, Roger Federer, Novak Djokovic

U21 Việt Nam ra quân với mục tiêu giành chiến thắng

Vào lúc 18h00 chiều nay 22/11, U21 Việt Nam sẽ có trận ra quân gặp các cầu thủ trẻ của Thái Lan. Ở trận đầu tiên của mình, đội bóng xứ Chùa vàng hòa 2-2 đáng tiếc trước Singapore.

HLV Phạm Minh Đức khẳng định quyết tâm giành chiến thắng trước U21 Thái Lan. Trong khi đó người Thái cũng tuyên bố sẽ lấy ba điểm từ tay đội trẻ của Việt Nam.

Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247 và kênh VTV6 lúc 18h00 chiều nay.

Ngọc Hải có tiền đền bù Anh Khoa

Để hỗ trợ Ngọc Hải có tiền trả nợ Anh Khoa, BLĐ SLNA đang tiến hành đàm phán hợp đồng mới với Ngọc Hải. Đây là cách mà đội bóng xứ Nghệ hợp thức hóa số tiền đền bù cho Anh Khoa thông qua phí lót tay cho Ngọc Hải trong bản hợp đồng mới.

Giải pháp này được cho là tốt nhất có thể ở thời điểm hiện tại. Khi nhận được các hóa đơn thanh toán từ phía SHB.Đà Nẵng, SLNA muốn giúp Ngọc Hải nhưng còn vướng mắc từ văn bản của VFF. Theo văn bản kỷ luật, SLNA không phải đền bù cho Anh Khoa mà ghi rõ là Quế Ngọc Hải, vì thế nhiều lãnh đạo của đội bóng xứ Nghệ cảm thấy khó xử. Nếu muốn chi tiền hỗ trợ Ngọc Hải, họ phải tìm cách hợp thức hóa để được duyệt chi từ CLB, và cách kể trên là ‘hợp tình hợp lý’ với cả hai phía.

Real Madrid thảm bại Barcelona

Được thi đấu trên sân nhà Bernabeu nhưng Real Madrid đã thất bại 0-4 trước Barcelona. Đây là một tỉ số rất khó tin và những người đã gieo cơn ác mộng cho Real là Suarez, Neymar và Iniesta.

Thua trận "siêu kinh điển", CĐV Real Madrid tỏ ra hết sức tức giận và hiện tại trên BXH La Liga, họ đang kém Barcelona 6 điểm.

Chủ tịch Perez xếp đội hình Real Madrid đá El Clasico?

Tờ El Mundo cho hay, chính Chủ tịch Forentino Perez là người đã xếp đội hình Real Madrid ra sân thi đấu với Barcelona ở trận siêu kinh điển và yêu cầu đội phải chơi tấn công. Tuy nhiên, trước thông tin này, HLV Rafa Benitez đã lên tiếng phủ nhận và nhận toàn bộ trách nhiệm về mình.

Man City đại bại trước Liverpool

Sân nhà Etihad cùng lực lượng được đánh giá mạnh hơn, thế nhưng Manchester City lại bất ngờ thất bại đau đớn 1-4 trước Liverpool. Đoàn quân của HLV Jurgen Klopp đã tận dụng tối đa cơ hội có được để giành chiến thắng thuyết phục.

Ba điểm giúp The Kop có 20 điểm, đứng thứ 9 trên BXH Premier League. Trong khi đó Man City đánh mất ngôi đầu và tụt xuống vị trí thứ 3, kém Man Utd 1 điểm và Leicester 2 điểm.

Federer vào chung kết ATP Finals

Trong trận bán kết 2 ATP Finals, Roger Federer đã không gặp nhiều khó khăn để đánh bại Stan Wawrinka với các tỉ số 7-5, 6-3. Chiến thắng này giúp Federer tái ngộ Djokovic trong trận chung kết. Ở trận bán kết trước đó, Nole đã vượt qua Nadal sau hai set đấu. Trận chung kết diễn ra lúc 1h00 ngày 23/11 và được Thể thao 247 trực tiếp.

Sự kiệnU21 Quốc tế 2015
U21 Việt Nam 'rơi' HCĐ vì trọng tài sai luật
U21 Việt Nam "rơi" HCĐ vì trọng tài sai luật
(Thethao247.vn)- Thua tức tưởi trên chấm 11m dù là đội bóng chơi hay hơn, thậm chí khi trận đấu kết thúc HLV U21 Việt Nam mới biết đội bóng của mình bị xử ép.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Điểm tin sáng 22/11 U21 Việt Nam vs U21 Thái Lan U21 Việt Nam U21 Thái Lan U21 Quốc tế Real Madrid Barcelona siêu kinh điển real thua barca ngọc hải ngọc hải đền bù anh khoa Roger Federer Novak Djokovic
Xem thêm