Quảng cáo

Điểm tin sáng 6/7: Lộ diện "bom tấn" thứ 4 của Mourinho ở MU

Thứ tư, 06/07/2016 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Lộ diện "bom tấn" thứ 4 của Mourinho ở MU, Van Persie trên đường trở lại NHA, lộ diện ứng viên Quả bóng vàng FIFA 2016... là những tin chính có trong sáng 6/7.

VIDEO: Clip chế HLV Mourinho đã tới Old Trafford như thế nào

Lộ diện "bom tấn" thứ 4 của Mourinho ở MU

Trong buổi ra mắt Man Utd trước giới truyền thông chiều qua, HLV Mourinho đã tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng của mình. Theo đó ông sẽ mang về ít nhất 4 cầu thủ trong mùa Hè này.

Ở thời điểm hiện tại, 'Người đặc biệt' đã hoàn thành 3/4 bản hợp đồng gồm: Eric Bailly, Zlatan Ibrahimovic và Mkhitaryan. Báo chí Anh đang đồn đoán rất nhiều về cầu thủ thứ 4 của Mourinho và 2 ứng viên đã được chỉ ra.

Điểm tin sáng 6/7,Mourinho,MU,Van Persie,NHA,Leicester,QBV 2016,Rashford,tin tuc sang 6/7

Mourinho tuyên bố sẽ có bom tấn trước ngày đóng cửa TTCN

Đó có thể là Paul Pogba, cầu thủ mà United sẵn sàng chi ra 80 triệu bảng để chiêu mộ anh từ Juventus. Nguồn tin uy tín bậc nhất nước Anh là Sky Sports cũng xác nhận MU đnag quan tâm Pogba. Mourinho cho biết, hợp đồng thứ 4 của ông có thể được hoàn thành trước khi TTCN đóng cửa vài ngày.

Một khả năng khác có thể xảy ra là trường hợp của tiền vệ Blaise Matuidi. Được biết Mourinho cũng sẵn sàng mang anh về sân Old Trafford trong mùa Hè này.

Van Persie trên đường trở lại NHA

Tiền đạo Robin van Persie đang đứng trước cơ hội lớn trở lại thi đấu ở Ngoại hạng Anh, tuy nhiên đó không phải là Arsenal hay Man Utd. Nhà vô địch mùa giải vừa qua, Leicester có thể là bến đỗ tiếp theo của Persie.

Được biết Fenerbahçe đã đồng ý cho Persie tự do tìm bến đỗ mới sau khoảng thời gian thi đấu thiếu thành công ở đội bóng này.

Lộ diện ứng viên Quả bóng vàng FIFA 2016

Theo đánh giá của tạp chí France Football, những ứng viên sáng giá cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 2016 đã lộ diện. Theo đó, danh hiệu Quả bóng vàng FIFA 2016 có thể sẽ thuộc về 1 trong 4 cầu thủ của 4 đội bóng đang hiện diện tại vòng bán kết Euro 2016. Đó là Cristiano Ronaldo, Gareth Bale, Griezmann và Toni Kroos.

Mourinho đắc ý với song sát Ibra - Rashford

Jose Mourinho tin rằng Zlatan Ibrahimovic và Marcus Rashford có thể tạo thành một cặp tiền đạo tuyệt vời của Manchester United. "Mười tám không phải là hoàn hảo, 34 cũng vậy, nhưng Ibra và Rashford có thể tạo ra một sự bổ sung tuyệt vời cho nhau với phẩm chất họ có".

Rạng sáng mai diễn ra bán kết 1 EURO 2016

Vào lúc 2h00 ngày 7/7, trận bán kết đầu tiên giữa Bồ Đào Nha và xứ Wales sẽ diễn ra. Ở trận này, Bồ Đào Nha không có sự thiếu vắng đáng kể nào, trong khi đó xứ Wales mất 2 cầu thủ quan trọng là Aaron Ramsey và Ben Davies.

Trận bán kết 2 giữa Pháp và Đức sẽ diễn ra lúc 2h00 ngày 8/7.

Atletico chính thức đón tân binh thứ 2

Sau thời gian dài đàm phán hợp đồng, cuối cùng Atletico Madrid đã sở hữu hậu vệ Sime Vrsaljko từ Sassuolo. Thương vụ này đã được đội bóng thủ đô Madrid công bố trên trang chủ vào đêm qua.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Điểm tin sáng 6/7 Mourinho MU Van Persie NHA Leicester QBV 2016 Rashford tin tuc sang 6/7
Xem thêm