Quảng cáo

Điểm tin tối 25/5: ĐTQG hòa U19 VN trong trận đấu tập

Thứ tư, 25/05/2016 19:03 PM (GMT+7)
A A+

ĐTQG hòa U19 VN trong trận đấu tập, sao Barca đồng ý tới Juventus, Mourinho muốn mang sao Arsenal về MU... là những tin chính trong tối 25/5.

VIDEO: ĐT Việt Nam bị đàn em U21 cầm hòa không bàn thắng

ĐTQG hòa U19 VN trong trận đấu tập

Trong trận đấu tập diễn ra lúc 17h00 chiều nay, ĐTVN đã có trận hòa 0-0 với U19 Việt Nam.

Ở trận đấu này, HLV Hữu Thắng tung ra sân những cầu thủ tốt nhất như Nguyên Mạnh, Ngọc Hải, Tuấn Anh, Thành Lương, Văn Toàn, Văn Quyết, Công Vinh... Tuy nhiên 90 phút thi đấu kết thúc, họ đã không thể một lần làm rung mành lưới U19 Việt Nam.

Các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn đã có 90 phút thi đấu ấn tượng. Họ chủ động phòng ngự trước ĐTVN và đã rất thành công với đấu pháp này. Các cầu thủ chơi bóng chủ động và phòng ngự kín kẽ. Trận đấu kết thúc với tỉ số 0-0 có thể coi là thành công với họ.

ĐTVN 0-0 U19 VN, ket qua ĐTVN 0-0 U19 VN, ti so ĐTVN 0-0 U19 VN, ĐT Việt Nam hòa, Tuấn Anh, Công Vinh, Văn Quyết, Thành Lương, Mourinho, Arsenal

ĐT Việt Nam hòa thất vọng U19 Việt Nam. Ảnh: Zing.vn

Ngày 31/5 tới đây, ĐTVN sẽ có trận đấu giao hữu với Syria sau đó sang Myanmar dự giải Tứ hùng. Với U19 Việt Nam, họ sẽ sang Malaysia dự giải U21 Quốc tế Summer Cup 2016.

Sao Barca đồng ý tới Juventus

Tờ Sport của Tây Ban Nha cho biết, tiền vệ Javier Mascherano đã đồng ý một số điều khoản với Juventus và hiện chỉ còn chờ Barca ‘bật đèn xanh’ để ra đi vào mùa Hè này. Mascherano cảm thấy chán với cuộc sống ở Barca và muốn tìm một thử thách mới cho tương lai.

Mourinho muốn mang sao Arsenal về M.U

Tờ Le 10 Sport cho hay, HLV Mourinho bắt đầu lên kế hoạch mua sắm tại Man Utd và trong danh sách chuyển nhượng ông có điền tên hậu vệ Laurent Koscielny của Arsenal. Đây là thông tin khá thú vị nhưng thương vụ này khó có thể thành công. Mua trung vệ cũng là ưu tiên của 'Người đặc biệt' khi về tiếp quản Man Utd. Ngoài Koscielny, Varane của Real cũng nằm trong danh sách mua sắm của Mourinho.

Pirlo bị loại vì chơi tại MLS

Trả lời phỏng vấn báo giới về quyết định loại Pirlo ra khỏi danh sách dự Euro 2016, HLV tuyển Italia Antonio Conte đã ám chỉ rằng: “Khi bạn chọn thi đấu ở MLS thì trên phương diện bóng đá, bạn sẽ phải trả giá”.

Van Gaal muốn chiêu mộ Eriksen

Theo Hãng Thông tấn Anh PA, HLV Van Gaal đã đưa Christian Eriksen vào danh sách mua sắm trong mùa Hè này. Nhưng khi chưa có cơ hội chiêu mộ tiền vệ của Tottenham thì ông đã bị Man Utd sa thải.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ĐTVN 0-0 U19 VN ket qua ĐTVN 0-0 U19 VN ti so ĐTVN 0-0 U19 VN ĐT Việt Nam hòa Tuấn Anh Công Vinh Văn Quyết Thành Lương Mourinho Arsenal
Xem thêm