Quảng cáo

Đội hình ĐTVN đấu Than Quảng Ninh: Tiếp tục tin Xuân Trường - Tuấn Anh?

Thứ bảy, 19/03/2016 09:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Hữu Thắng vẫn chưa một lần tách đôi cặp tiền vệ này ra trong những buổi tập gần đây. Đó là lý do khiến nhiều người tin rằng Xuân Trường và Tuấn Anh sẽ tiếp tục đá chính trận gặp Than Quảng Ninh.

VIDEO: Tổng hợp diễn biến trận Việt Nam - Hà Nội T&T

Trong buổi tập chiều qua, HLV Hữu Thắng đã chia đôi đội hình đá đối kháng để chuẩn bị cho trận gặp Than Quảng Ninh. Nhìn vào những cái tên như Xuân Trường - Tuấn Anh - Ngọc Hải - Thành Lương... ở cùng một đội, rất có thể họ sẽ đá chính trong trận gặp Than Quảng Ninh.

Dưới đây là đội hình dự kiến ĐTVN dùng để đấu đội bóng đất Mỏ:

Thủ môn:

Việt Nam vs Than Quảng Ninh, ĐH dự kiến Việt Nam vs Than Quảng Ninh, đội hình VN vs Than Quảng Ninh, nhận định Việt Nam vs Than Quảng Ninh, link xem Việt Nam vs Than Quảng Ninh, truc tiep Việt Nam vs Than Quảng Ninh, Tấn Trường, Công vinh

Tấn Trường có cơ hội thể hiện mình trong màu áo ĐTQG

- Tấn Trường: Trận đầu tiên HLV Hữu Thắng dùng Nguyên Mạnh rồi Minh Long. Vì thế ở trận này, Tấn Trường nhiều khả năng được bắt chính.

Hậu vệ:

- Xuân Thành: Trong buổi tập đối kháng chiều qua, Xuân Thành được bố trí đá hậu vệ cánh trái và anh cũng đã thể hiện tương đối tốt vai trò của mình.

- Ngọc Hải - Đình Luật: Đây cũng là hai cái tên được bố trí đá cặp trong chiều qua. Đình Luật là cầu thủ già nhất trong đợt tập trung lần này và Ngọc Hải là một cầu thủ trẻ rất triển vọng. Đây sẽ là một sự kết hợp rất đáng được chờ đợi.

- Đình Hoàng: Trấn giữ bên cánh phải sẽ là Đình Hoàng, cầu thủ đang khoác áo SLNA.

Tiền vệ:

- Thành Lương: Với vai trò của một tiền vệ cánh trái, Thành Lương có thể tiếp tục được tin dùng. Anh sẽ là người hỗ trợ, dẫn dắt cho những cầu thủ trẻ của ĐT Việt Nam.

Việt Nam vs Than Quảng Ninh, ĐH dự kiến Việt Nam vs Than Quảng Ninh, đội hình VN vs Than Quảng Ninh, nhận định Việt Nam vs Than Quảng Ninh, link xem Việt Nam vs Than Quảng Ninh, truc tiep Việt Nam vs Than Quảng Ninh, Tấn Trường, Công vinh

Tuấn Anh và Xuân Trường sẽ tiếp tục được tin dùng?

- Xuân Trường - Tuấn Anh: Cặp tiền vệ trung tâm này vẫn đang cho thấy sự ăn ý và hiệu quả. Ở trận này, người ta muốn nhìn thấy Tuấn Anh thể hiện tốt hơn so với trận gặp Hà Nội T&T.

- Thanh Trung: Ở trận đấu trước, Hoàng Thịnh là người được bố trí đá cạnh Xuân Trường và Tuấn Anh. Nhiệm vụ của anh là hỗ trợ bộ tứ vệ và dọn dẹp để cặp tiền vệ trung tâm chuyên tâm vào việc điều tiết và phát động tấn công. Tuy nhiên Hoàng Thịnh bị đau không thể thi đấu nên Thanh Trung sẽ được thử nghiệm.

- Hoàng Thiên: Hoàng Thiên sẽ đảm nhận nhiệm vụ bên hành lang cánh phải. Cầu thủ này cần thể hiện tốt hơn để không phải là người rời tuyển trong số 6 cái tên sẽ bị loại.

Tiền đạo:

- Công Vinh: Hàng tiền đạo của ĐT Việt Nam đang thực sự là một vấn đề. Công Vinh tập trung trở lại và anh sẽ là một lựa chọn không tồi. Ở trận này, Văn Toàn, Hồng Quân, Đình Tùng đều dính chấn thương và không thể ra sân.

Đội hình dự kiến 2 đội:

ĐT Việt Nam: Tấn Trường – Đình Hoàng, Đình Luật, Ngọc Hải, Xuân Thành – Thanh Trung, Tuấn Anh, Xuân Trường, Thành Lương – Hoàng Thiên, Công Vinh.

Than Quảng Ninh: Tuấn Linh – Văn Việt, Tiến Duy, Minh Tùng, Anh Khoa – Xuân Tú, Hải Huy, Văn Hiếu, Bisan, Hoa Hùng – Dyachenko.

Sự kiệnTin nóng Vòng loại World Cup 2018
Highlights: Peru 2-0 New Zealand (Play-off World Cup 2018)
Highlights: Peru 2-0 New Zealand (Play-off World Cup 2018)
Thể Thao 247 - Giành chiến thắng 2-0 ở trận lượt về (tổng tỷ số 2-0 sau 2 lượt trận), Peru trở thành đại diện cuối cùng giành vé tham dự VCK World Cup 2018
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Việt Nam vs Than Quảng Ninh ĐH dự kiến Việt Nam vs Than Quảng Ninh đội hình VN vs Than Quảng Ninh nhận định Việt Nam vs Than Quảng Ninh link xem Việt Nam vs Than Quảng Ninh truc tiep Việt Nam vs Than Quảng Ninh Tấn Trường Công vinh
Xem thêm