Quảng cáo

ĐTVN đón thêm thương binh trước trận gặp Than Quảng Ninh

Thứ sáu, 18/03/2016 18:47 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước trận gặp Than Quảng Ninh vào tối mai, HLV Hữu Thắng lại phải đau đầu với những ca chấn thương mới.

ĐT Việt Nam, Văn Toàn chấn thương, Hồng Quân chấn thương, Than Quảng Ninh, HLV Hữu Thắng, Hoàng Thịnh chấn thương, Xuân Trường, Tuấn Anh, vũ Minh Tuấn

ĐT Việt Nam thoải mái trước trận gặp Than Quảng Ninh

Chiều nay 18/3, ĐT Việt Nam có buổi tập trước trận giao hữu thứ hai gặp Than Quảng Ninh trên sân Hàng Đẫy. Đã có những cầu thủ dính chấn thương mới và không thể tập luyện cùng các đồng đội.

Đó là trường hợp của Văn Toàn, Hoàng Thịnh, Hồng Quân, cùng với Minh Tuấn dính chấn thương từ trước đó, tất cả phải tập riêng theo giáo án của bác sĩ Đồng Xuân Lâm. Tiền vệ Duy Mạnh cũng không thể ra sân tập luyện cùng đồng đội trong buổi chiều hôm nay.

Hiện tại vẫn chưa rõ mức độ nghiêm trọng của những ca chấn thương kể trên. Tuy nhiên, với tình hình hiện tại, cả 4 khó có thể ra sân trong trận gặp Than Quảng Ninh vào chiều mai.

Với những cầu thủ còn lại, HLV Hữu Thắng tiếp tục cho tập những miếng đánh chiến thuật. Các cầu thủ thực hiện ban bật nhóm nhỏ ở khu vực giữa sân sau đó dốc bóng xuống hai biên cho đồng đội tạt bóng tầm thấp vào trong. Các tiền đạo có nhiệm vụ dứt điểm, xử lý ít chạm. Ở bài tập này, Đình Tùng là cầu thủ để lại nhiều ấn tượng nhất với những pha dứt điểm hiểm hóc.

Sau những bài tập đập nhả, dứt điểm, HLV Hữu Thắng tiếp tục cho các cầu thủ đá đối kháng. Đội 1 gồm những cầu thủ như Tấn Trường, Ngọc Hải, Tuấn Anh, Xuân Trường, Thành Lương... Đội 2 gồm Nguyên Mạnh, Tiến Dũng, Phi Sơn, Văn Thắng... Hai đội tập và rèn những miếng đánh chiến thuật, kết quả của màn thi đấu đối kháng tỉ số là 1-1. Ở bài tập này, Tuấn Anh, Xuân Trường và Thành Lương đã thể hiện tương đối ấn tượng.

Trả lời giới truyền thông sau buổi tập, tiền vệ Hoàng Thịnh nói về mục tiêu chính của toàn đội trong trận gặp Than Quảng Ninh: "Trận gặp Than Quảng Ninh ngày mai HLV Hữu Thắng chỉ chủ yếu quan tâm tới sự gắn kết và lối chơi của toàn đội, từ đó định hình được lối đá và bộ khung của đội tuyển. Kết quả của trận đấu thực sự không quá quan trọng".

Sự kiệnTin nóng Vòng loại World Cup 2018
Highlights: Peru 2-0 New Zealand (Play-off World Cup 2018)
Highlights: Peru 2-0 New Zealand (Play-off World Cup 2018)
Thể Thao 247 - Giành chiến thắng 2-0 ở trận lượt về (tổng tỷ số 2-0 sau 2 lượt trận), Peru trở thành đại diện cuối cùng giành vé tham dự VCK World Cup 2018
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ĐT Việt Nam Văn Toàn chấn thương Hồng Quân chấn thương Than Quảng Ninh HLV Hữu Thắng Hoàng Thịnh chấn thương Xuân Trường Tuấn Anh vũ Minh Tuấn
Xem thêm