Quảng cáo

ĐT futsal nữ Việt Nam thua ngược Thái Lan

Thứ tư, 23/09/2015 13:43 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - ĐT futsal nữ Việt Nam chính thức rời giải futsal nữ châu Á sau thất bại 1-2 trước nữ Thái Lan.

Video bàn thắng: Nữ Việt Nam 1-2 Nữ Thái Lan (Giải vô địch Futsal châu Á 2015)

Sau hai trận thua liên tiếp trước Nhật Bản và Trung Quốc, ĐT futsal nữ Việt Nam vào cuộc trong trận gặp Thái Lan với quyết tâm rất lớn. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, chúng ta đã ào lên tấn công với ý định đánh phủ đầu đối phương. Ý định đó đã thành công mỹ mãn bởi chỉ sau 2 phút thi đấu, Phạm Thị Tươi đã đưa Việt Nam vươn lên dẫn trước bằng cú dứt điểm quyết đoán.

Việt Nam 1-2 Thái Lan, futsal nữ Việt nam, futsal nữ Thái Lan, giải vô địch futsal nữ châu Á

ĐT futsal nữ Việt Nam rời giải với ba trận thua

Có bàn thắng mở tỉ số, ĐT futsal nữ Việt Nam thi đấu tự tin. Tuy nhiên nữ Thái Lan cũng không hề tỏ ra nao núng. Sau những phút đầu bị mất thế trận, họ dần dần trấn tĩnh và bắt đầu đưa Việt Nam chơi theo nhịp độ tấn công của mình.

Thái Lan với đẳng cấp cao hơn đã không mấy khó khăn ghi liền hai bàn thắng và vượt lên dẫn trước. ĐT futsal nữ Việt Nam dù rất nỗ lực nhưng cũng không thể ghi thêm bàn thắng nào.

Chấp nhận trận thua thứ ba liên tiếp, ĐT futsal nữ Việt Nam rời giải mà không thắng được trận nào. Họ ghi được năm bàn thắng và để thủng lưới tám bàn. Hiện tại, trận đấu Nhật Bản và Trung Quốc vừa bắt đầu. ĐT Nhật Bản chỉ cần hòa trận này là giành ngôi đầu bảng.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Việt Nam 1-2 Thái Lan futsal nữ Việt nam futsal nữ Thái Lan giải vô địch futsal nữ châu Á
Xem thêm