Quảng cáo

ĐTVN nhận tin vui từ Văn Toàn, Hoàng Thịnh

Chủ nhật, 20/03/2016 19:33 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước trận gặp Đài Loan vào ngày 24/3, HLV Hữu Thắng đã đón nhận nhiều tin vui đến từ những cái tên như Văn Toàn hay Hoàng Thịnh.

ĐT Việt Nam, Văn Toàn bình phục chấn thương, Hoàng Thịnh, Văn Toàn chấn thương, HLV Hữu Thắng, Việt Nam, Văn Thắng, Hồng Quân

ĐT Việt Nam nhận nhiều tin vui về lực lượng

Trong trận gặp Than Quảng Ninh trên sân Hàng Đẫy, ĐTVN không thể có sự phục vụ của nhiều cầu thủ vì chấn thương. Tuy nhiên đến buổi tập chiều nay, những cái tên như Văn Toàn, Hoàng Thịnh đã trở lại luyện tập bình thường, điều này khiến HLV Hữu Thắng hết sức phấn khởi.

Trong buổi tập chiều 20/3, nhóm cầu thủ đá chính trong trận đấu tối qua chủ yếu tập nhẹ và thả lỏng. Những cầu thủ dự bị thì tiếp tục những bài tập chiến thuật như các buổi tập trước đó.

Văn Toàn, Hoàng Thịnh và Văn Thắng bị đau nhẹ sau buổi tập ngày 18/3 đã không thể tham dự trận thắng 4-0 trước Than Quảng Ninh. Và sau một vài ngày nghỉ ngơi, cả ba đã có thể trở lại tập luyện cùng nhóm cầu thủ dự bị.

Một cái tên nhận được nhiều sự chú ý khác đó là Mạc Hồng Quân. Tiền đạo này cũng đang cho thấy những dấu hiệu bình phục rất tích cực. Được biết trong một vài ngày tới, tiền đạo này cũng có thể trở lại tập luyện bình thường.

Cầu thủ duy nhất không thể ra sân tập cùng các đồng đội trong chiều nay là tiền đạo Đình Tùng. Anh đã bị đau sau buổi tập hôm 18/3 và hôm nay phải ở trong phòng tập gym. Theo các bác sĩ ĐT Việt Nam, chấn thương của Đình Tùng cũng không quá đáng ngại và anh có thể trở lại trong vài ngày tới.

Cuối buổi tập, tiền vệ Duy Mạnh nhận xét về sức mạnh của Đài Loan: “Tại trận lượt đi trên sân khách, ĐT Việt Nam đã gặp nhiều khó khăn mới có thể giành được chiến thắng 2-1. Tôi được biết, ở trận đấu sắp tới, họ tiếp tục triệu tập lực lượng mạnh nhất với sự góp mặt của các cầu thủ đang thi đấu tại Trung Quốc và đặt quyết tâm rất cao. Vì vậy, tôi nghĩ rằng ĐT Việt Nam sẽ có một trận đấu không hề dễ dàng.

Đánh giá cao thực lực của ĐT Đài Loan nhưng Duy Mạnh vẫn đặt niềm tin lớn về khả năng của ĐT Việt Nam. “Trong những ngày qua, dưới sự dẫn dắt của HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng, chúng tôi đã rất nỗ lực tập luyện để có thể đạt được trạng thái phong độ tốt nhất. Toàn đội rất hứng khởi, luôn cố gắng hoàn thành giáo án của BHL và đặt quyết tâm sẽ giành chiến thắng trong trận đấu tới”.

Sự kiệnTin nóng Vòng loại World Cup 2018
Highlights: Peru 2-0 New Zealand (Play-off World Cup 2018)
Highlights: Peru 2-0 New Zealand (Play-off World Cup 2018)
Thể Thao 247 - Giành chiến thắng 2-0 ở trận lượt về (tổng tỷ số 2-0 sau 2 lượt trận), Peru trở thành đại diện cuối cùng giành vé tham dự VCK World Cup 2018
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
ĐT Việt Nam Văn Toàn bình phục chấn thương Hoàng Thịnh Văn Toàn chấn thương HLV Hữu Thắng Việt Nam Văn Thắng Hồng Quân
Xem thêm