Game đua ngựa HOT nhất 2022 đón hàng triệu lượt truy cập chờ mua NFT của DeFiHorse

Chủ nhật, 27/02/2022 17:06 PM (GMT+7)
A A+

Sự kiện mở bán NFT đầu tiên của game đua ngựa DeFiHorse sẽ diễn ra lúc 1pm giờ UTC (8pm giờ Việt Nam) ngày 27/2/2022.

DeFiHorse là một trong số những game NFT HOT nhất thời điểm hiện tại, được phát triển bởi đội ngũ chuyên nghiệp gồm CEO Edison Mai, COO Daniel Phạm, Giám đốc sáng tạo Kian Ho, CTO Lam Mai cũng như được sự cố vấn bởi những nhà đầu tư và vận hành giàu kinh nghiệm như Steven Nguyễn, Hùng Đinh, Ronni K.G Christiansen, Dương Vi Khoa. Dự án hướng tới tầm nhìn dài hạn, trở thành kỳ lân công nghệ do người Việt sáng lập và đưa công nghệ blockchain đến gần hơn với mọi người.

defi-min-min

Trong game, người dùng có thể sở hữu ngựa, mua bán hoặc nhân giống ngựa tương tự giới thượng lưu ngoài đời sở hữu ngựa quý. Trò chơi sẽ cung cấp 4 giống ngựa khác nhau gồm Chaos, Titan, Poseidon và Heroic; mỗi loài có đặc tính khác nhau, tạo lợi thế trò chơi cũng như lai tạo ra vật phẩm mới.

Một trong những điểm được đánh giá là ấn tượng nhất trên DeFiHorse là tạo hình của các chiến mã. Ngựa NFT trong game được thể hiện dưới dạng 3D sống động, vừa mang tính thần thoại, vừa mang tính thực tế. Ngoài ra, nhằm tăng tính hấp dẫn cho trải nghiệm, DeFiHorse còn xây dựng cơ chế “tap to earn”, giúp người chơi có thể tương tác thực tế để giúp chiến mã của mình cải thiện tốc độ so với những đối thủ khác.

Người chơi kiếm tiền trên DeFiHorse như nào?

Screen Shot 2022-02-27 at 5.01.39 PM-min

DeFiHorse sẽ tạo ra ‘map’ của riêng mình, đi sâu vào metaverse và tích hợp chặt chẽ với các nền tảng game khác cùng vũ trụ như Decentraland, Sandbox… Tại đây, người chơi có thể tự thiết lập tạo ra các cuộc đua của riêng mình để thi đấu, mời đồng đội, người chơi cùng hệ thống hoặc kể cả các nền tảng khác tham gia cuộc đua.

Thông qua hệ sinh thái kinh tế kỹ thuật số, lợi nhuận của người chơi có thể thu về từ:

Bán tài sản NFT: Tiến hành bán ngựa với người chơi khác hoặc trên ‘shophouse’ trong game bằng hình thức đấu giá hoặc mua bán theo giá niêm yết cho người bán quy định.

Tham gia đua ngựa: Người chơi chiến thắng mỗi trận đấu đều nhận được phần thưởng có giá trị. 

Nhân giống: Đây là đặc tính hay của DeFiHorse. Bằng cách nuôi và lai tạo ngựa của mình để tạo ra những thế hệ ngựa chiến kỹ thuật số có giá trị cao. 

DeFiHorse sẽ phát hành game đầu tiên trên nền tảng web, tiếp đến là các hệ điều hành trên mobile như IOS, Android. 

Sự kiện INO của DeFiHorse có gì?

heroic-min

Trong đợt mở bán NFT đầu tiên này, giống ngựa được chào bán là Heroic - 1 trong 4 ngựa chiến của DefiHorse. Ngựa Heroic là loại phổ biến nhất, chiếm 44% trong tổng số ngựa đua với các đặc điểm cơ bản như: sức mạnh dẻo dai, thân hình săn chắc vạm vỡ và ẩn chứa nội lực tinh hoa từ Gaia (trái đất). 

Có 3 cấp độ ngựa Heroic. mà người chơi có cơ hội sở hữu gồm: Common (cơ bản), Rare (Quý hiếm) và Ultra Rare (Cực kỳ hiếm).

DeFiHorse hiện cung cấp 300 Heroic Mystery Box với mức giá 1.000 BUSD/heroic duy nhất trên nền tảng RADA.

Truy cập:  Launchverse.io hoặc Website: Rada.network

Link trực tiếp sự kiện tại: https://rada.network/launchverse/defihorse/heroic?

Author Thethao247.vn Mai Mai / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Game NFT DeFiHorse game đua ngựa DeFiHorse
Xem thêm