Game thủ người Anh thổi luồng gió mới vào giải FIFAVN League

Chủ nhật, 06/05/2018 21:23 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - FIFAVN League Hà Nội tháng 5 đã chào đón một ‘thí sinh’ rất đặc biệt, đó là Luke Holmes, game thủ người Anh có đam mê lớn với bộ môn FIFA 18.

FIFAVN League đã bước vào tháng thi đấu cuối cùng của khu vực Hà Nội. Đây là giải đấu để xác định ra 4 game thủ xuất sắc nhất đại diện cho phía Bắc tham dự giải FIFAVN Champions League.

Ba tháng trôi qua, chặng đường mà FIFAVN League hướng tới cũng sắp đi tới đích. Chất lượng giải đấu ngày càng được nâng cao, thông qua những cuộc so kè đặc biệt hấp dẫn, nhất là ở khu vực Hà Nội.

FIFAVN League, luke holmes, fifa 18, thethao247

Qua giải đấu, người ta biết được những cái tên hàng đầu của FIFA 18 ở Hà Nội. Có thể kể đến những cái tên rất nổi bật như Lê Hồng Quyết (2 lần vô địch tháng 3,4), Lê Minh Quang (vô địch tháng 2), Lê Huy Hải (Á quân tháng 2,3)…

Sức hút và sự thành công của giải đấu một lần nữa được chứng minh trong tháng 5 này. Ở giải lần này, lần đầu tiên có một game thủ người nước ngoài đăng ký thi đấu. Người được nhắc đến ở đây là Luke Holmes, game thủ 27 tuổi người Anh.

Ở vòng loại, Holmes nằm ở bảng B cùng với những game thủ gồm Bùi Tuấn Anh, Nguyễn Minh Anh, Đinh Gia Trung và Lê Quang Long. Trước những game thủ dày dặn kinh nghiệm của Việt Nam, Luke Holmes đã không thể tạo nên bất ngờ.

FIFAVN League, luke holmes, fifa 18, thethao247

Trận đầu tiên gặp Minh Anh, anh thất bại với tỉ số 2-4. Đến khi gặp Đinh Gia Trung, dù rất nỗ lực nhưng Holmes vẫn thất thủ với tỉ số 1-2. Ở trận cuối gặp Bùi Tuấn Anh, Holmes lại thua 0-1 (Lê Quang Long bỏ). Thua cả ba trận nhưng cứ sau mỗi một cuộc so tài, Holmes lại cười rất tươi. Tham dự giải này với tinh thần giao lưu học hỏi, Holmes đã có một ngày thi đấu đáng nhớ.

Sự góp mặt của Holmes đã mang đến một luồng gió mới, một tinh thần hứng khởi hơn cho các game thủ khác. Có thể nói, đây là điều gây bất ngờ và cũng là thành công của giải đấu năm nay.

fifavn league, lich thi dau fifavn league, ket qua fifavn league

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
FIFAVN League luke holmes fifa 18 thethao247
Xem thêm