Quảng cáo

Gareth Bale: 'Đây là lý do tôi đến Real Madrid'

Chủ nhật, 25/05/2014 10:57 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Gareth Bale đã viết tên mình vào lịch sử trận chung kết cúp C1 khi giúp Real Madrid có bàn thắng mang ý nghĩa quyết định đến thành bại của Kền Kền trước Atletico Madrid.

 

Video bàn thắng: Real Madrid 4–1 Atletico Madrid (Chung Kết Cup C1)

 

Bản hợp đồng bom tấn hồi Hè 2013 đã được kích hoạt đúng lúc bằng bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 cho Real trong những phút thi đấu hiệp phụ đầu tiên. Nếu như bàn thắng của Sergio Ramos là một bàn thắng không thể nào quên và trực tiếp mang lại hy vọng vô địch cho Real thì... Bale đã mang về một bàn thắng có ý nghĩa lịch sử, bàn thắng mở toang cánh cửa chiến thắng cho Los Blancos.

 

Chung ket cup C1, Real vs Atletico, Gareth Bale, Cristiano Ronaldo, Atletico Madrid, kền Kền, Los Blancos, Decima, Bale ghi ban quyet dinh, Real vo dich cup c1, Real dang quang champions League

Bale có bàn thắng quan trọng nâng tỷ số lên 2-1

 

Không thi đấu quá nổi bật trong suốt 90 phút nhưng Bale vẫn biết cách khiến mình tỏa sáng. Trận chung kếtChampions League có lẽ là trận đấu mang tầm cỡ lớn nhất của cầu thủ này. Và đây cũng là trận cầu hiện thực hóa giấc mơ vô địch cúp C1 của Bale.

 

Sau trận đấu, tiền vệ này nói với Sky Sports: "Đây là lý do giải thích tại sao tôi đến đây. Tới Real Madrid để giành chiến thắng các giải đấu lớn và điều đó đã được hiện thực hóa. Nâng cao chiếc cúp là một một cảm giác bạn không thể nào diễn tả được".

 

Dấu hỏi về một khoản chi phí lớn phải bỏ ra cho Bale cũng đã được anh xóa tan. Chiến thắng lần thứ 10 của Real Madrid đã được chờ đợi trong suốt 12 năm qua và không có lý gì người ta không cảm ơn Bale.

 

Chung ket cup C1, Real vs Atletico, Gareth Bale, Cristiano Ronaldo, Atletico Madrid, kền Kền, Los Blancos, Decima, Bale ghi ban quyet dinh, Real vo dich cup c1, Real dang quang champions League

Bale có danh hiệu vô địch Champions League đầu tiên trong sự nghiệp

 

Anh nói tiếp về suy nghĩ trong lúc có cơ hội nâng tỷ số lên 2-1: "Tôi đã nghĩ không được bỏ lỡ. Không được bỏ lỡ" - Và Bale cho biết anh đã giữ được bình tĩnh cho pha bóng quan trọng đó”.

 

Với khoảng 1 năm chuyển đến Real, Gareth Bale đã gián tiếp giúp đội bóng này hiện thực hóa giấc mơ dang dở suốt 12 năm. Ghi bàn và đóng vai trò trong chiến thắng, rõ ràng Bale đã chứng minh được mình là cầu thủ đẳng cấp thế giới. "Tôi đã có một cảm giác không tốt khi bỏ lỡ những cơ hội. Nhưng những kinh nghiệm học được từ quá khứ đã giúp tôi quên đi và tiếp tục kiên trì. Rất may tôi đã có bàn thắng quyết định".


Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm