Quảng cáo

Gareth Bale gợi ý Ancelotti về vị trí yêu thích tại Real Madrid

Thứ năm, 13/03/2014 22:03 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Gareth Bale đang thi đấu rất thành công dưới sự chỉ đạo của HLV Carlo Ancelotti, tuy nhiên tiền đạo xứ Wales cũng cho rằng nếu được đá ở vị trí sở trường anh sẽ phát huy được năng lực của mình nhiều hơn.

 

Gareth Bale muốn đá cánh phải, Real madrid, Gareth Bale, Acelotti, La Liga, Champions League, cúp nhà vua tây ban nha, lich thi dau la liga, bang xep hang la liga

Gareth Bale muốn được đá ở cánh phải nhiều hơn tại Real Madrid


Là một trong ba nhân tố hợp thành bộ ba hủy diệt của Real Madrid, Bale đã cùng Ronaldo và Benzema tạo nên một ảnh hưởng và vai trò không nhỏ giúp Kền Kền đạt được những thành công.

 

Tuy đây mới chỉ là mùa giải đầu tiên của cầu thủ người xứ Wales nhưng anh cũng đã kịp ghi được 10 bàn thắng tại La Liga cùng những đường kiến tạo thành bàn. Có thể nói đến thời điểm hiện tại Bale đã thành công ở Real.

 


Video bàn thắng: Pha solo ghi bàn ngoạn mục từ sân nhà của Gareth Bale

 

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây nhất Bale đã gợi ý với HLV Carlo Ancelotti nên để anh thi đấu nhiều hơn ở vị trí sở trường: "Tôi cảm thấy thoải mái nhất khi đá ở cánh phải, vị trí tôi vẫn được chơi ở Tottenham và tuyển xứ Wales.

 

Chúng tôi đang có một vị trí rất tốt nhưng Real vẫn cần cố gắng trong mọi trận đấu để có được danh hiệu. Chúng tôi phải chiến thắng để không phải lo nghĩ đến những kết quả của các đội bóng khác" - AS dẫn lời Bale.

 

Cựu tiền vệ của Tottenham cũng không quên khẳng định tham vọng vô địch ở ba giải đấu mà Real đang có cơ hội đoạt được: "Mục tiêu của chúng tôi là vô địch cúp châu Âu và các giải còn lại. Điều mà chúng tôi cần là một chút may mắn và sự nỗ lực của toàn đội.

 

Tất cả các giải đấu đó chúng tôi đều có tiềm năng chiến thắng, nhưng tôi khẳng định lại là chúng tôi phải tập trung và nỗ lực hết mình".

 

Khi được nhắc lại vị trí mà Bale muốn được thi đấu, tiền vệ này khẳng định: "Mùa giải trước khi thi đấu cùng Tottenham, tôi đã chơi ở cánh trái, ở giữa và cánh phải. Và tôi cảm thấy thoải mái nhất khi ở cánh phải, tôi đã có được những cảm xúc thú vị khi chơi ở vị trí đó".

 

Hiện tại Real Madrid đang dẫn đầu La Liga với 67 điểm, hơn Atletico và Barca lần lượt 3 và 4 điểm. Kền Kền cũng sẽ có trận chung kết cúp Nhà vua với Barca vào ngày 16/4 tới đây. Với Champions League, Real dường như chắc chắn đặt chân vào vòng tứ kết bởi họ đã chiến thắng 6-1 ngay trên sân của Schalke ở trận lượt đi.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Gareth Bale muốn đá cánh phải Real madrid Gareth Bale Acelotti La Liga Champions League cúp nhà vua tây ban nha lich thi dau la liga bang xep hang la liga
Xem thêm