Quảng cáo

'Neymar giá trị hơn Gareth Bale'

Thứ năm, 13/03/2014 09:24 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Neymar đang thể hiện phong độ kém thuyết phục hơn Gareth Bale rất nhiều nhưng Camacho, cựu cầu thủ và HLV của Real Madrid cho rằng tiền đạo người Brazil vẫn có giá trị cao hơn tiền vệ người xứ Wales.

 

Neymar giá trị hơn Bale, Neymar vs Bale, Neymar, Gareth Bale, Camacho, Barcelona, Real Madrid, BXH La Liga, lich thi dau la liga, Kền Kền

Camacho cho rằng Neymar vẫn có giá trị hơn so với Bale

 

"Họ (Barca) vẫn chưa cung cấp và tạo điều kiện tốt nhất cho Neymar để cậu ấy thể hiện được giá trị của mình. Không giống như khi thi đấu ở tuyển Brazil, Neymar luôn biết cách tỏa sáng bởi sự hỗ trợ tốt từ đồng đội. Và Neymar sẽ có cơ hội tỏa sáng ở World Cup 2014 này, đó là nơi mà Bale không thể có cơ hội tham dự. Ở Real, Gareth Bale được hỗ trợ rất tốt và đó là lý do cậu ấy thể hiện được mình" - AS dẫn lời Camacho.

 

Camacho từng là cựu cầu thủ của Real Madrid những năm 1973, ông đã giành được tổng cộng 9 danh hiệu vô địch Tây Ban Nha, 3 cúp Nhà vua, 2 UEFA. Trong 15 mùa giải chơi cùng đội chủ sân Bernabeu, Camacho đã thi đấu tổng cộng 414 trận ở La Liga, ghi được 9 bàn thắng.

 


Video bàn thắng: Pha solo ghi bàn ngoạn mục từ sân nhà của Gareth Bale

 

Với kinh nghiệm của một huấn luyện viên, Camacho đã bày tỏ sự thông cảm với HLV Tata Martino của Barca: "Tình hình là rất khó khăn, đó không phải công việc đơn giản và họ phải chấp nhận chúng và dần dần điều chỉnh".

 

Trong sự nghiệp của mình, Camacho cũng đã từng dẫn dắt Kền Kền 2 lần. Lần đầu tiên là vào năm 1998, tuy nhiên chỉ sau 22 ngày dẫn dắt ông đã bị sa thải do cãi nhau với chủ tịch Lorenzo Sanz. Lần thứ hai Camacho đồng ý dẫn dắt Real là vào 5/2004 nhưng cũng chỉ sau 4 tháng ông cũng đã từ chức do không thể giúp Real thoát khỏi thành tích yếu kém.

 

Trở lại với trường hợp của Neymar và Bale, phong độ mà cả hai đang thể hiện lại trái ngược hoàn toàn với những gì mà Camacho phát biểu. Tính tới thời điểm này Gareth Bale đã có 10 bàn thắng tại La Liga cùng Real Madrid. Trong khi đó với sự mờ nhạt trong năm 2014, Neymar vẫn chỉ có được 7 bàn thắng. Rõ ràng phong độ của cả hai đang hoàn toàn đối lập nhau.

 

Bale đang trở thành một trong ba hạt nhân cùng với Ronaldo và Benzema thách thức cả châu Âu về khả năng săn bàn. Điều đó cũng giúp Real khẳng định được vị trí số 1 trên BXH La Liga ở thời điểm hiện tại. Với Neymar, chính việc anh và Messi vẫn chưa tìm được tiếng nói chung trên hàng công là lý do không nhỏ dẫn tới sự sa sút của Barca trong thời gian qua. Barca hiện đang kém Real Madrid 4 điểm trên BXH La Liga.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Neymar giá trị hơn Bale Neymar vs Bale Neymar Gareth Bale Camacho Barcelona Real Madrid BXH La Liga lich thi dau la liga Kền Kền
Xem thêm