Quảng cáo

Bale trở thành siêu nhân nhờ Real Madrid

Thứ sáu, 07/03/2014 10:29 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ashley Williams - đội trưởng của tuyển xứ Wales cho rằng Gareth Bale trở thành siêu nhân khi thi đấu là nhờ môi trường đào tạo của Real Madrid.

 

Bale siêu nhân, Gareth Bale, Real Madrid, Ashley Williams, giao hữu quốc tế, Bang xep hang la liga, lich thi dau la liga, la liga, Real vs Levante, Barcelona, Atletico Madrid

Gareth Bale trở thành siêu nhân bóng đá nhờ Real Madrid

 

Trở về đội tuyển quốc gia thi đấu, Gareth Bale đã có một bàn thắng để đời. Anh dốc bóng từ giữa sân và đua tốc độ với hậu vệ đối phương, sau đó đứt điểm hiểm hóc hạ gục thủ thành đối phương. Bàn thắng đó đã khiến rất nhiều người tỏ ra khâm phục và tán dương hết lời. Ngay sau trận đấu giao hữu đó Bale đã bay về Tây Ban Nha để chuẩn bị cho trận đấu của Real với Levante vào Chủ nhật tới.

 


Video bàn thắng: Pha solo ghi bàn ngoạn mục từ sân nhà của Gareth Bale

 

Ashley Williams, người đồng đội của Bale ở đội tuyển xứ Wales đã ca ngợi Bale hết lời: "Điều gì đã khiến anh ấy xuất sắc hơn kể từ khi chuyển sang Tây Ban Nha thi đấu? Anh ấy là siêu nhân, tôi thực sự nghĩ thế.

 

Mọi người đều cho rằng anh ấy đã trở nên hoàn hảo hơn khi được chơi bóng và tập luyện ở môi trường tốt hơn. Và tôi cũng cho rằng điều đó là chính xác, anh ấy đã làm được những điều không thể tin được.

 

Tôi chưa từng thấy một điều tương tự như anh ấy đã làm trong sự nghiệp của mình" - DailyStar dẫn lời Williams.

 

Cầu thủ này cũng cho rằng Bale sẽ nâng tầm bóng đá xứ Walses: "Tôi luôn cho rằng Bale là một vinh dự của đất nước tôi. Tôi thích được thi đấu cùng anh ấy và điều đó thật tuyệt vời”.

 

Gareth Bale cũng đang thi đấu rất thành công trong màu áo Real Madrid. Đến lúc này Bale đã có 14 bàn thắng tại La Liga và góp công không nhỏ vào vị trí dẫn đầu BXH La Liga. Với 64 điểm, thày trò HLV Ancelotti đang hơn Barca và Atletico lần lượt là 1 và 3 điểm.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Bale siêu nhân Gareth Bale Real Madrid Ashley Williams giao hữu quốc tế Bang xep hang la liga lich thi dau la liga la liga Real vs Levante Barcelona Atletico Madrid
Xem thêm