Quảng cáo

Genoa vs Inter Milan: Khôi phục niềm tin

Chủ nhật, 19/01/2014 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Inter đang phải trải qua giai đoạn hết sức khó khăn khi không thể có chiến thắng trong 3 trận gần nhất. Đáng lưu tâm hơn là niềm tin từ NHM đối với đội bóng sọc xanh đen theo đó cũng giảm sút đáng kể theo thời gian. Song, đúng vào lúc lâm nguy, Inter có thể trở lại như đã từng làm ở trận derby Milan hôm 23/12 và lần này là trước Genoa.

 

Quay lại khoảng thời gian tháng 12/2013, Inter vào thời điểm trước trận cầu derby với đội bóng cùng thành phố AC Milan đang có phong độ hết sức bạc nhược. Họ không thắng ở 2 trận trước Parma và Napoli, nhưng lại thể hiện được sự lỳ lợm và bản lĩnh trong trận cầu tâm điểm vòng 17 Serie A, qua đó giành thắng lợi 1-0 trước Milan.

 

Genoa vs Inter Milan, lich thi dau serie a, bang xep hang serie a, Khôi phục niềm tin, Genoa, inter milan, tết, 2014, năm mới, chuyển nhượng

Inter (trái) cần chiến thắng để nuôi hy vọng vào tốp 3


Song, việc không thắng ở 3 trận gần nhất, đặc biệt là để Chievo cầm hòa 1-1 hôm 14/01 vừa qua đã khiến Inter trở lại bộ mặt thật, về một đối bóng với lối chơi thiếu sức sống, đặc biệt là những cái tên gây thất vọng trên hàng công (thua kèo 3 trận gần nhất). Tuy vậy nhưng cơ hội thoát khỏi sự trầy trật của “Nerazzurri” ở trận đấu phía trước là rất lớn, khi Genoa không đạt phong độ cao trong thời gian qua.

 

Đội chủ nhà trên thực tế đang chơi khá bế tắc. Trong 5 trận vừa qua, họ chỉ một lần có được chiến thắng (trước đối thủ yếu US Sassuolo), còn lại là hòa và thua. Trên sân nhà Comunale Luigi Ferraris, Genoa chưa cho thấy mặt cải thiện là bao khi không thắng 2/3 trận gần nhất. Việc hàng công chỉ nổ súng vỏn vẹn 5 bàn sau 7 trận đã khiến Genoa liên tiếp nhận các trận thua theo kèo châu Á. Đó là chưa kể khi phải chạm trán đối thủ “kỵ dơ” Inter Milan (không thắng ở 16 lần đụng độ gần nhất), Genoa khó có thể đưa lịch sử sang trang vào đêm nay.

 

Thủy Ngư

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Genoa vs Inter Milan lich thi dau serie a bang xep hang serie a Khôi phục niềm tin Genoa inter milan tết 2014 năm mới chuyển nhượng
Xem thêm