Quảng cáo

Ghi bàn phút bù giờ thứ 5, M.C thắng nghẹt thở Southampton

Thứ năm, 30/11/2017 05:09 AM (GMT+7)
A A+

Tưởng như Southampton đã có thể kiếm được một điểm trên sân của Man City thì Sterling lại khiến điều đó không thể xảy ra.

Highlights Man City 2-1 Southampton (Vòng 14 Ngoại hạng Anh)

Man City - Southampton, đây có lẽ là cuộc đối đầu nhiều cảm xúc nhất ở vòng 14 Premier League. Một trận cầu nghẹt thở cho tới những giây phút cuối cùng.

Vẫn như thường lệ, Man City với khả năng kiểm soát bóng đã làm chủ thế trận trong suốt 90 phút. Tuy nhiên khác với những trận đấu trước đó, đoàn quân của HLV Pep Guardiola đã không thể có chiến thắng dễ dàng.

Southampton trận này đã chơi đầy khoa học và quả cảm. Trong 45 phút thi đấu đầu tiên, họ khiến đội chủ nhà cảm thấy bế tắc và không thể một lần ghi được bàn thắng.

man city 2-1 southampton, ket qua man city 2-1 southampton, kqbd man city 2-1 southampton, ngoai hang anh

Phải chờ đến hiệp 2, đội chủ nhà mới có được lợi thế dẫn trước sau pha lập công của De Bruyne. Tưởng như bàn thắng đến sẽ giúp Man City chơi lên đồng và có thêm những bàn thắng nhưng không, phút 75, Romeu đã ghi bàn thắng quý như vàng giúp Southamtpon gỡ hòa 1-1.

Man City điên cuồng dồn lên tấn công, trong khi đó Southamtpon vẫn cho thấy sự chắc chắn của mình. Đội chủ nhà dường như bất lực trước hàng phòng ngự quá dày đặc của đội khách.

Trận đấu bù giờ 5 phút thì hơn 4 phút trôi qua Man City vẫn không tìm ra giải pháp nào làm thủng lưới Southampton. Tưởng như đội khách sẽ có 1 điểm thì đúng những giây cuối cùng, Sterling đã trở thành người hùng của Man City với pha cứa lòng tuyệt đẹp.

Thắng nghẹt thở 2-1, Man City tiếp tục nới rộng khoảng cách 8 điểm so với đội bám đuổi Man Utd trên BXH Premier League.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
man city 2-1 southampton ket qua man city 2-1 southampton kqbd man city 2-1 southampton ngoai hang anh
Xem thêm