Quảng cáo

Gia Việt FC: Sau tấm HCĐ là những mục tiêu cao hơn nữa

Thứ tư, 24/07/2019 10:44 AM (GMT+7)
A A+

Lần đầu tiên tham dự sân chơi mới và giành tấm HCĐ, Gia Việt quyết tâm hướng tới những mục tiêu cao hơn nữa trong tương lai.

VIDEO: HLV và cầu thủ Gia Việt vui mừng với thành tích đạt được

Như vậy là giải bóng đá bãi biển VĐQG 2019 đã chính thức khép lại. Chức vô địch đã ở lại Khánh Hoà sau trận chung kết đầy cảm xúc. Gia Việt Quảng Ninh từ một đội bóng phủi đá sân cỏ nhân tạo, lần đầu tham dự giải bóng đá bãi biển đã giành được tấm HCĐ đầy thuyết phục.

Phát biểu sau khi giải đấu kết thúc, HLV Nguyễn Thanh Việt của Gia Việt Quảng Ninh cho biết: “Sau khi mùa giải kết thúc, điều mà tôi thấy vui mừng nhất là sự thành công về mặt hình ảnh và truyền thông. Khán giả đến xem các trận đấu rất đông, cổ vũ rất nhiều không chỉ trực tiếp trên sân, mà còn qua các video livestream trực tiếp, đấy là điều rất hạnh phúc với các cầu thủ và BHL”.

Ngoài ra, ông bầu của đội bóng này cũng tiết lộ những mục tiêu và tham vọng cao hơn nữa trong tương lai: “Với riêng Gia Việt, chúng tôi đã cho tất cả thấy được tinh thần chiến đấu như những chiến binh và chơi một thứ bóng đá cống hiến phục vụ khán giả. Sau giải đấu này, hi vọng rằng Sở TDTT tỉnh Quảng Ninh quan tâm nhiều đến bộ môn bóng đá bãi biển này. Bản thân tôi cũng sẽ cố gắng kết hợp với một số anh em đam mê bóng đá ở địa bàn tỉnh Quảng Ninh, có thể sẽ tổ chức những giải vô địch trên địa bàn tỉnh. Sau đấy chúng tôi sẽ đồng hành với bóng đá Quảng Ninh và bóng đá bãi biển quốc gia, tham gia thường xuyên tham dự các giải đấu, qua đó góp phần phát hiện và mang đến nhiều cầu thủ giỏi cho bóng đá bãi biển Việt Nam”.

Ở giải đấu năm nay, Gia Việt giành tới 3 chiến thắng và chỉ để thua 1 trận trước Đà Nẵng. Trong đội hình của Gia Việt cũng sở hữu nhiều cầu thủ giỏi, một trong những nhân tố đó là thủ môn Trần Công Thành. Anh đã giành danh hiệu ‘thủ môn xuất sắc nhất giải’ sau những màn trình diễn ấn tượng của mình.

“Hôm nay chúng tôi đã có một trận đấu rất tốt, toàn đội đã thi đấu chắc chắn hơn trong khâu phòng ngự. Những trận đấu đầu tiên, do chưa thích nghi hoàn toàn với môn bóng đá bãi biển này nên mắc nhiều sai sót. Sau đó toàn đội rút kinh nghiệm và thi đấu tốt hơn rất niều, đặc biệt là trận tranh hạng Ba với Olympic GYM” - Công Thành chia sẻ.

Trong khi đó với Võ Hoàng Phú Quí, đội trưởng kiêm HLV của Gia Việt thì nhận định: “Thực sự tôi rất vui khi đội bóng đã chiến đấu với tinh thần đoàn kết, hết mình dù ở hoàn cảnh nào đi chăng nữa. Hai trận đấu gặp hai đội của Khánh Hoà chúng tôi đều giành chiến thắng, đó là thành tích thực sự đáng khích lệ với tân binh như Gia Việt”.

Với sự nỗ lực của mình, Gia Việt đã gặt hái được những thành công, không chỉ là tấm HCĐ mà còn vì những mục tiêu cao hơn nữa trong tương lai cũng đang ở rất gần. Rõ ràng, muốn một môn thể thao được ít người biết đến, trước hết, cần sự nỗ lực của những người có tâm huyết, những cầu thủ với tinh thần chiến đấu hết mình để mang lại cho khán giả những trận cầu chất lượng. Gia Việt đã thành công theo cách như vậy.

Author Thethao247.vn Lạc Thuỷ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
gia viet hlv nguyen thanh viet olympic gym giai bong da bai bien
Xem thêm