Gia Việt và Olympic GYM tạo ra trận cầu 'không tưởng'

Chủ nhật, 21/07/2019 16:22 PM (GMT+7)
A A+

Một kịch bản không thể tin nổi đã diễn ra trong cuộc đọ sức giữa Gia Việt và Olympic GYM tại lượt trận cuối cùng vòng bảng giải bóng đá bãi biển VĐQG 2019.

Nếu chỉ xem đến phút thứ 12 của hiệp 3 trận đấu này rồi tắt đi vì nghĩ số phận đã an bài thì bạn đã nhầm. Bóng đá luôn tiềm ẩn những sự bất ngờ và Gia Việt đã làm nên những điều tưởng như không thể thành có thể. Bàn thắng, cảm xúc, tất cả đều hội tụ ở những phút thi đấu cuối cùng.

Sau hai trận đấu đầu tiên, Gia Việt giành được 1 điểm trước Khánh Hoà. Điều đó khiến đoàn quân của HLV Nguyễn Thanh Việt buộc phải giành chiến thắng trước Olympic GYM mới có cơ hội vào chơi trận chung kết.

Tuy nhiên nhiệm vụ này trở nên rất khó khăn khi Olympic GYM có một trận đấu rất hay. Trong hiệp thi đấu đầu tiên, Olympic GYM sớm vượt lên dẫn trước và duy trì rất tốt lợi thế đó.

Gia Việt dù rất nỗ lực nhưng không thể tạo ra nhiều tình huống đáng chú ý về phía khung thành của thủ môn Khánh Hùng. Đây là hiệp đấu mà Olympic GYM đã cho thấy sự nhỉnh hơn về kinh nghiệm thi đấu.

gia viet vs olympic gym, bai bien

Sang hiệp thứ 2, Gia Việt chơi rất khởi sắc trong những phút thi đấu đầu tiên. Bàn gỡ hoà của Thái Sơn đã giúp đội bóng này tạo nên thế trận tấn công liên tục, dù vậy không có thêm bàn thắng nào được ghi cho đại diện của Quảng Ninh.

Đây cũng là hiệp đấu mà người ta thấy được sự khác biệt rất lớn giữa hai đội, đó là về mặt kinh nghiệm thi đấu. Gia Việt liên tục nhận bàn thua từ những tình huống phạm lỗi bên phần sân nhà. Olympic GYM có liên tục 3 bàn thắng từ những tình huống như thế để vượt lên dẫn trước 4-1.

Sang hiệp cuối cùng, Gia Việt vẫn tỏ ra bế tắc trong những tình huống tấn công. Trận này hàng phòng ngự và thủ môn của Olympic GYM đã chơi rất hay. Trận đấu trôi về những phút cuối và tưởng như Gia Việt không thể ghi thêm bàn thì bất ngờ xảy đến.

Trong vòng ít phút, Gia Việt ghi liên 2 bàn thắng để đưa trận đấu vào thế bám đuổi rất hấp dẫn. Trong những phút cuối, Gia Việt và Olympic GYM tạo nên kịch bản khó tin. Gia Việt ghi thêm 2 bàn, trong khi đó Olympic GYM có 1 bàn và 3 hiệp chính kết thúc với tỉ số 5-5.

Đây thực sự là tỉ số không thể tin nổi với nhiều người. Bởi ở những phút cuối, Gia Việt vẫn bị dẫn trước 2 bàn mà họ lại gỡ được một cách thần kỳ đến vậy. Tỉ số 5-5 cũng giúp Gia Việt có cơ hội giành được vé vào chung kết nếu thắng ở hiệp phụ.

3 phút đá hiệp phụ thực sự lại mở ra những cung bậc cảm xúc khó quên với cả hai đội. Những màn đôi công rực lửa, những tình huống tấn công dồn dập. Gia Việt có những cơ hội ngon ăn nhưng tiếc là không thể tận dụng thành công.

Bước vào những loạt sút luân lưu đồng nghĩa với việc cả hai đội đã mất vé vào chơi trận chung kết. Trên chấm đá phạt đầy may rủi, thêm một lần nữa Gia Việt mang đến những cảm xúc khó tả.

Ở cả hai quả đầu tiên họ đều thất bại, trong khi đó Olympic GYM thành công 1 quả. Tới lượt sút thứ 3, Olympic GYM thất bại và điều đó mở ra cơ hội chiến thắng cho Gia Việt. Giống như trận mở màn, Gia Việt giành chiến thắng chung cuộc để kết thúc vòng bảng với vị trí thứ 3 cùng 2 điểm. Olympic GYM đứng thứ 4 với 1 điểm.

Dù không thể vào chung kết nhưng Gia Việt đã chứng minh được tinh thần thi đấu ngoan cường, không bao giờ từ bỏ. Và như vậy, Gia Việt và Olympic GYM sẽ tranh giải Ba giải bóng đá bãi biển VĐQG vào ngày 23/7 tới.

Author Thethao247.vn Lạc Thuỷ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
gia viet vs olympic gym bai bien
Xem thêm