Quảng cáo

Golf thủ nhí Việt Nam giành HCĐ tại giải quốc tế 2016

Chủ nhật, 10/04/2016 16:42 PM (GMT+7)
A A+

Tuy còn nhỏ tuổi nhưng golf thủ Đặng Minh Anh đã khẳng định được mình tại giải TrueVisions International Junior Golf Championships 2016 với tấm huy chương đồng diễn ra ở Thái Lan.

 Golf thủ nhí Việt Nam, Đặng Minh Anh, TrueVisions International Junior Golf Championships 2016

Minh Anh (bìa phải) giành HCĐ giải quốc tế

Sau ngày thi đấu đầu tiên có phần không tốt, Đặng Minh Anh đã nhanh chóng lấy lại phong độ ở hai vòng đấu sau đó. Cụ thể, golf thủ nhí Việt Nam kết thúc vòng hai và ba với kết quả lần lượt là 74 gậy (+2) và 75 gậy (+3). Chung cuộc, thành tích của Minh Anh sau ba vòng đấu là 229 gậy (+13), ngang bằng với Pakorn Wongpen của Thái Lan tại bảng BE.

Giành chức vô địch ở bảng đấu này của giải TrueVisions International Junior Golf Championships 2016 là golf thủ Chaiyaphat Wongwien của nước chủ nhà Thái Lan. Tuy không thể giành chức vô địch nhưng đây cũng có thể xem là một giải đấu thành công của Minh Anh. Em thể hiện được sự tiến bộ trong tâm lý thi đấu và kỹ-chiến thuật.

Giải TrueVisions International Junior Golf Championships 2016 diễn ra từ ngày 5/4 đến 8/4 tại sân golf Siam Country Club Waterside (Pattaya), với sự tham dự của các golf thủ trẻ đến từ 19 quốc gia.

Mộc Phong

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Golf thủ nhí Việt Nam Đặng Minh Anh TrueVisions International Junior Golf Championships 2016
Xem thêm