Quảng cáo

VĐV nhí Việt Nam đoạt HCV Cúp Sport Aerobic thế giới 2016

Thứ năm, 07/04/2016 09:39 AM (GMT+7)
A A+

VĐV Trần Hà Vi (14 tuổi) của Việt Nam đã gây sốc khi giành HCV cá nhân ở giải Cúp Sport Aerobic 2016 diễn ra tại Tokyo (Nhật Bản).

  VĐV Trần Hà Vi, HCV Cúp Sport Aerobic, hà Vi đoạt HCV Cúp Sport Aerobic, Cúp Sport Aerobic thế giới 2016

Trần Hà Vi giành HCV Sport Aerobic thế giới

Trần Hà Vi tham dự nội dung ở nhóm tuổi 12-14 và đã để lại ấn tượng mạnh. Với tổng số điểm 18,975, VĐV nhí 14 tuổi của đội tuyển Sport Aerobic Việt Nam đã giành được HCV.

Đây là thành tích khá ngạc nhiên của VĐV nhí này bởi theo bà Phan Thùy Linh, trưởng đoàn Việt Nam, cho biết Hà Vi chỉ xếp thứ 4 trong vòng loại với 17,650 điểm khi cô phải đối mặt với những vận động viên Nhật Bản, bao gồm Miyajima và Yui Sakurama. Tuy nhiên, VĐV 14 tuổi của Việt Nam trở nên tự tin hơn trong trận chung kết khi cô là người đầu tiên thực hiện phần thi của mình.

Năm ngoái, cũng tại cúp thế giới, Hà Vi chỉ có HCĐ cá nhân. Chia sẻ về tấm HCV thể giới, VĐV nhí cho biết: "Em rất hạnh phúc. Em muốn nói lời cảm ơn đến các huấn luyện viên và cha mẹ đã luôn ở bên cạnh em".

Giải là cuộc đấu đấu thường niên trong hệ thống Series của liên đoàn thể dục thế giới (FIG). Năm nay, giải quy tụ 19 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới góp mặt. Sport Aerobic Việt Nam góp mặt với 7 VĐV thi đấu các nội dung dành cho dưới 15 tuổi và dưới 18 tuổi.

Mộc Phong

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
VĐV Trần Hà Vi HCV Cúp Sport Aerobic hà Vi đoạt HCV Cúp Sport Aerobic Cúp Sport Aerobic thế giới 2016
Xem thêm