Quảng cáo

Vé xem HAGL đá V-League 2015 bắt đầu sốt

Thứ tư, 17/12/2014 14:57 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hôm nay 17/12, vé xem những cái tên như Công Phượng hay Tuấn Anh đá V-League 2015 đã chính thức được đội bóng phố Núi bán tới tay NHM.

HAGL đá V-League 2015, vé xem HAGL, V-League 2015, Công Phượng, Tuấn Anh, Phố Núi, vé xem cả mùa HAGL, Graechen, HAGL bán vé cho NHM

Vé xem HAGL đá cả mùa đã mở cửa bán tới tay NHM. Ảnh: Khampha

Sáng nay 17/12, các quầy bán vé xem HAGL đá V-League cả mùa đã chính thức mở cửa bán cho NHM. Không ngạc nhiên khi lượng người đến mua vé đã rất đông dù đây mới chỉ là ngày đầu tiên mở cửa. Chắc chắn với sức hút của những cái tên như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường… vé cả mùa sẽ nhanh chóng được bán hết trong những ngày tới.

Mức giá phải trả để xem 13 trận đấu của HAGL tại V-League là 1 triệu đồng, ngoài ra NHM còn được tặng 1 chiếc áo của đội bóng và được phục vụ nước uống miễn phí.

Do là chương trình mới đưa vào thử nghiệm mà Hoàng Anh Gia Lai sẽ chỉ bán vé cả mùa cho khán đài A. Các khán đài còn lại vẫn sẽ bán vé theo từng trận. Ngoài ra CLB này cũng mở hình thức bán vé online để NHM thuận tiện hơn trong việc đặt mua vé.

Video clip bàn thắng: HAGL 5-1 Phú Yên

Sân Pleiku, nơi sẽ diễn ra các trận đấu của HAGL tại V-League có sức chứa vào khoảng 12 nghìn chỗ ngồi. Tất cả 4 khán đài đều có mái che và hệ thống đèn chiếu sáng cũng đã được nâng cấp một các tốt nhất. NHM đến sân xem HAGL với những cái tên như Công Phượng, Tuấn Anh hay Xuân Trường sẽ có điều kiện tốt nhất thưởng thức trận đấu.

Liên quan tới HAGL, hiện tại CLB này vẫn đang tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới. Để nâng cao thể lực cho các cầu thủ, bầu Đức thậm chí còn chi ra hàng tỷ đồng để mua những chiếc áo phục vụ cho theo dõi và đưa ra giáo án tập luyện thể lực.

Tới đây HAGL cũng sẽ có ba trận đấu giao hữu với các CLB của Thái Lan từ ngày 20/12 tới. Sau chuyến đi này họ sẽ bước vào trận đấu đầu tiên tại V-League 2015 với CLB Khánh Hòa.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HAGL đá V-League 2015 vé xem HAGL V-League 2015 Công Phượng Tuấn Anh Phố Núi vé xem cả mùa HAGL Graechen HAGL bán vé cho NHM
Xem thêm