Quảng cáo

Hải Phòng vs Hà Nội T&T: Chủ nhà gặp khó - 17h00 ngày 23/8

Chủ nhật, 23/08/2015 09:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thetha247.vn) - Phong độ cùng tổn thất nhân sự khiến Hải Phòng gặp nhiều bất lợi trước cuộc đọ sức với Hà Nội T&T, đội bóng đang thể hiện phong độ cực cao trong thời gian qua.

Video clip bàn thắng: Hải Phòng chịu trận thua lịch sử trước  Quảng Ninh

LINK XEM TRỰC TIẾP HẢI PHÒNG VS HÀ NỘI T&T

Tuần trước, đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng chịu thất bại lịch sử trước Quảng Ninh. Trước đó, trong suốt chiều dài lịch sử bóng đá Hải Phòng, đội bóng thành phố Cảng chưa bao giờ biết thua Quảng Ninh. Nhưng sự xuống dốc về phong độ cùng tổn thất lực lượng đã khiến họ thất thủ. Thua trên sân khách không phải quá thất vọng nhưng trở về sân nhà lần này họ tiếp tục gặp phải đối thủ quá cứng mang tên Hà Nội T&T.

Ở trận này, Hải Phòng sẽ không thể có bộ đôi trụ cột hàng phòng ngự gồm Vũ Ngọc Thịnh và Nguyễn Văn Nam. Cả hai đang phải nhận án treo giò. Trong khi đó Fagan cũng gặp phải hoàn cảnh tương tự. Thiếu vắng đi những nhân tố chủ chốt trong lối chơi phòng ngự phản công, Hải Phòng đang rất lo lắng.

Tuy vẫn đang xếp thứ 3 trên BXH nhưng khoảng cách giữa Hải Phòng và 2 đội đứng đầu bảng đã được gia tăng đáng kể. Điều đó cho thấy phong độ đi xuống của đội bóng này trong những vòng đấu gần đây.

Những trận thua bất thường, lối chơi quá thô bạo (trận gặp Quảng Ninh)... đang khiến NHM ngoảnh mặt với đội bóng hoa phượng đỏ. Gặp Hà Nội T&T trong bối cảnh hiện tại, nhiều người không tin hình ảnh "cứng cáp" mà Hải Phòng đã thể hiện ở trận lượt đi có thể được lặp lại.

Hải Phòng vs Hà Nội T&T, link xem Hải Phòng vs Hà Nội T&T, trực tiếp Hải Phòng vs Hà Nội T&T, vong 22 vleague, lich thi dau vleague, bang xep hang vleague

Hải Phòng khó lòng kiếm ba điểm trước Hà Nội T&T dù đá trên sân nhà

Với Hà Nội T&T, họ đang có phong độ rất ổn định với chuỗi 12 trận bất bại. Giành chiến thắng trước chính Hải Phòng có thể giúp thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đánh chiếm vị trí thứ ba từ tay đối thủ.

Những cái tên như Văn Quyết, Duy Mạnh, Đức Trung... đang thi đấu vào phom. Lối chơi phóng khoáng của Hà Nội T&T chắc chắn sẽ khiến hàng thủ chắp vá của Hải Phòng phải chao đảo.

Nói tới những nỗi lo về nhân sự, Hà Nội T&T cũng phải đối mặt với việc Ngọc Duy, Thành Lương và Ormazabal không thể thi đấu (chấn thương hoặc treo giò). Tuy nhiên, những cái tên thay thế như Duy Mạnh hay Văn Quyết trở lại đủ để khiến đội bóng thủ đô yên tâm với mục tiêu giành trọn ba điểm.

Trận đấu giữa Hải Phòng vs Hà Nội T&T sẽ diễn ra lúc 17h00 và được Thể thao 247 trực tiếp. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Đội hình dự kiến:

Hải Phòng: Thanh Thắng, Anh Hùng, Anh Tuấn, Ngọc Hùng, Minh Châu, Đình Hiệp, Stevens, Văn Nhiên, Văn Phú, Quốc Trung, Hồng Phong.

HN.T&T: Anh Đức, Ngọc Đức, Quốc Long, Đại Đồng, Thanh Hào, Duy Mạnh, Đức Trung, Anh Tuấn, Văn Quyết, Samson, Gonzalo.

Lịch thi đấu V-League:

 

Bảng xếp hạng V-League:

 

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Hải Phòng vs Hà Nội T&T vong 22 Vleague Hải Phòng Hà Nội T&T
Xem thêm