Quảng cáo

HLV Atletico cười nhạo cách hành xử của Ronaldo và Ramos

Thứ tư, 26/03/2014 11:17 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Diego Simeone, HLV của Atletico Madrid cho biết ông đã cười rất nhiều về những lời phàn nàn mà Cristiano Ronaldo và Ramos đã nói sau trận thua Barca.

 

Simeone cười nhạo Ronaldo, Cristiano Ronaldo, Sergio Ramos, Real madrid, la liga, lich thi dau la liga, bang xep hang la liga, Atletico Madrid, barcelona

Diego Simeone cho biết ông đã cười rất nhiều khi nghe những lời phàn nàn của Ronaldo và Ramos


Cristiano Ronaldo: “Có lẽ có nhiều người không muốn Real Madrid vô địch La Liga". Ramos: "Kết quả của trận đấu này đã được dàn dựng từ đầu". Đó là nội dung chính mà hai ngôi sao của Kền Kền phàn nàn sau trận thua 3-4 trước Barcelona. Cũng chính bởi những phát ngôn đó hai cầu thủ của Madrid có thể bị phạt nặng.

 

Video bàn thắng: Real Betis 0-2 Atletico (VĐQG (Tây ban Nha)

 

Diego Simeone, trong một buổi trả lời phỏng vấn trước trận gặp Granada đã nhận định về tình huống này: "Họ làm cho tôi cười rất nhiều, xin lỗi tôi không có ý kiến về những điều đó nhưng sự thật là họ làm cho tôi cười rất rất nhiều" - Chiến lược gia người Argentina thừa nhận.

 

Cũng trong buổi họp báo, Simeone khẳng định những khó khăn mà Atletico phải trải qua trong thời gian tới là rất nhiều. "Barca và Madrid là những ứng cử viên nặng ký nhất cho ngôi vô địch. Chín trận đấu sắp tới là rất nhiều nhưng nếu là 2 hay 3 trận tôi sẽ nói khá.

Chúng tôi phải luôn luôn giành được những chiến thắng để cạnh tranh với họ và thật khó để làm điều đó".

 

Chiến lược gia này cũng kêu gọi sự cổ vũ của người hâm mộ trên sân Calderon: "Có bốn trận đấu được chơi trên sân nhà và điều chúng tôi phải làm là tận dụng được mọi lợi thế có được. Calderon muốn được lấp đầy bởi cờ, màu áo đỏ trắng cùng sự nhiệt tình cổ vũ của các bạn".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Simeone cười nhạo Ronaldo Cristiano Ronaldo Sergio Ramos Real madrid la liga lich thi dau la liga bang xep hang la liga Atletico Madrid barcelona
Xem thêm