Quảng cáo

'Cris Ronaldo và Ramos đã không thiếu tôn trọng bất cứ ai'

Thứ tư, 26/03/2014 08:46 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cristiano Ronaldo và Sergio Ramos có thể bị phạt nặng về những lời lẽ lăng mạ trọng tài Undiano. Tuy nhiên Carlo Ancelotti đã lên tiếng bác bỏ tất cả những cáo buộc đó.

 

Cristiano Ronaldo, Sergio Ramos, Ancelotti bảo vệ Ronaldo, Real Madrid, El Clasico, La Liga, lich thi dau la liga, bang xep hang la liga, Carlo Ancelotti

Ancelotti cho rằng Ronaldo và Ramos không thiếu tôn trọng bất kỳ ai


Thua Barca 3-4 trong trong một ngày mà trung vệ Ramos phải nhận chiếc thẻ đỏ, Ronaldo và đồng đội đã lên tiếng chỉ trích kịch liệt trọng tài Undiano. Nếu như tiền đạo người Bồ cho rằng "trọng tài đã không muốn Real vô địch La Liga" thì Ramos khẳng định trận đấu đó là một "kịch bản đã được dàn dựng".

 

Video bàn thắng: Real 3-4 Barca (VĐQG Tây ban Nha 2013/14)

 

Với trận thua đó Real Madrid đã bị tụt xuống vị trí thứ hai và chỉ còn hơn Barca đúng 1 điểm. Đêm nay họ sẽ có cuộc hành quân đến sân của Sevilla, Carlo Ancelotti cũng đã bác bỏ mọi cáo buộc hướng về các học trò của mình.

 

"Trong trường hợp đó, Cristiano Ronaldo và Ramos đã không thiếu tôn trọng bất cứ ai khi họ chỉ bày tỏ ý kiến mà tôi cho rằng đó là điều rất dễ hiểu.

 

Tôi không có trách nhiệm để nói về những gì Undiano đã làm. Đây là việc mà các cơ quan có trách nhiệm phải giải quyết vấn đề đó".

 

Ancelotti cũng nói nhiều hơn về trận đấu đã qua: "Barca là một đội bóng được đào tạo rất tốt. Bây giờ chúng tôi có được tâm lý thoải mái nhất để giành chiến thắng trước Sevilla".

 

Quyết định về hình phạt của Ronaldo và Ramos vẫn chưa được đưa ra, trận đấu đêm nay với Sevilla rất có thể Ronaldo có thể góp mặt, còn Ramos thì không.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Cristiano Ronaldo Sergio Ramos Ancelotti bảo vệ Ronaldo Real Madrid El Clasico La Liga lich thi dau la liga bang xep hang la liga Carlo Ancelotti
Xem thêm