Quảng cáo

C.Ronaldo đối mặt với án phạt vì chỉ trích trọng tài

Thứ ba, 25/03/2014 09:19 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cristiano Ronaldo đang phải đối mặt với án phạt từ LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF) bởi những chỉ trích của anh sau trận Siêu kinh điển nhắm tới trọng tài Undiano Mallenco.

 

 

Video bàn thắng: Real 3-4 Barca (VĐQG Tây ban Nha 2013/14)

 

Như đã biết, ngôi sao người Bồ đã chỉ trích nặng nề trọng tài Undiano bắt chính trận Siêu kinh điển giữa Real Madrid và Barcelona hồi cuối tuần qua. Vì không kìm nén được cảm xúc, Ronaldo tuyên bố rằng có một thế lực đang chống lại CLB trong cuộc đua giành chức vô địch.

 

Cristiano Ronaldo, LĐBĐ Tây Ban Nha, Real Madrid, Siêu kinh điển, Undiano Mallenco, hau sieu kinh dien, ronaldo doi mat an phat, ronaldo chi trich trong tai, ramos doi mat an phat, ronaldo bi so gay, ramos bi so gay

Ronaldo đối mặt với án phạt của RFEF vì chỉ trích trọng tài Undiano

 

“Trọng tài đã đưa ra những quyết định sai lầm. Chúng tôi cần một trong tài đẳng cấp, ông ấy (Undiano) trông rất xanh xao và lo lắng. Chúng tôi phải đối mặt với 12 cầu thủ đối phương, tôi không muốn bào chữa cho kết quả trên nhưng ông ấy thiếu chuyên nghiệp. Có những người không muốn chúng tôi giành chiến thắng và không muốn Barcelona bị loại khỏi cuộc đua danh hiệu. Khi Madrid giành chiến thắng, người ta cảm thấy ghen tị”, Ronaldo cho biết sau trận đấu.

 

Với những phát biểu trên, trọng tài Undiano quyết định làm đơn khiếu nại gửi lên LĐBĐ Tây Ban Nha. Ủy ban kỷ luật của RFEF sẽ có buổi làm việc trong ngày mai để xem xét và quyết định có đưa ra hình phạt đối với Ronaldo hay không, mức thấp nhất mà ngôi sao người Bồ có thể nhận là phạt tài chính và cao hơn nữa là vừa bị phạt tiền vừa bị treo giò. Trước đó, Angel Di Maria đã bị phạt 1.500 euro vì hành động tương tự.

 

Ngoài Ronaldo, Sergio Ramos cũng đang rơi vào tình cảnh tương tự vì những phát biểu của anh sau khi bị nhận thể đỏ trong trận đấu. Một tuyên bố đáng chú ý từ phía hậu vệ người Tây Ban Nha là: “Tôi hy vọng Undiano không bắt chính trận đấu của chúng tôi thêm một lần nữa ở mùa giải này”. 

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Cristiano Ronaldo LĐBĐ Tây Ban Nha Real Madrid Siêu kinh điển Undiano Mallenco hau sieu kinh dien ronaldo doi mat an phat ronaldo chi trich trong tai ramos doi mat an phat ronaldo bi so gay ramos bi so gay
Xem thêm