Quảng cáo

HLV của SLNA bị phạt nặng vì phản ứng với trọng tài

Thứ ba, 10/05/2016 17:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - VFF đã đưa ra án phạt với ông Ngô Quang Trường, HLV của CLB SLNA về hành vi phản ứng gay gắt với trọng tài ở vòng 9 V-League 2016.

VIDEO: Tình huống thổi pen sai lầm của trọng tài trận Thanh Hóa - SLNA

Vòng 9 khép lại và dư âm rất lớn về trọng tài vẫn còn đọng lại. Đó là quyết định thổi phạt đền một cách khó hiểu của trọng tài Hà Anh Chiến. Tình huống này xảy ra ở phút 88 khi tỉ số trận đấu đang là 2-1 nghiêng về phía đội khách SLNA. Hậu vệ Đình Hoàng phạm lỗi với tiền đạo Osmar trong pha ngăn căn gần sát khu vực 16m50. Dù điểm xảy ra va chạm nằm ngoài vòng cấm nhưng trọng tài Hà Anh Chiến đã chỉ thẳng tay vào chấm đá phạt 11m. Điều này khiến cầu thủ và BHL của SLNA tỏ ra hết sức bất bình.

VFF phạt SLNA, HLV Ngô Quang Trường, HLV Quang Trường bị cấm 2 trận, CLB SLNA, vòng 9 V-league, BTC sân Hàng Đẫy, ban kỷ luật vff

HLV Ngô Quang Trường bị phạt nặng sau hành vi thiếu kiềm chế. Ảnh: Thanh Niên

HLV Ngô Quang Trường và các học trò tỏ ra hết sức thất vọng với quyết định của trọng tài Anh Chiến và lao vào sân phân bua với ông này. Trận đấu đã gián đoạn khá lâu sau tình huống này.

Sau trận đấu, HLV Ngô Quang Trường còn có nhiều phát biểu chỉ trích trọng tài nặng nề. Và với hành vi nhảy vào sân phản ứng gay gắt trọng tài và sử dụng ngôn từ nặng nề trong trận Sông Lam Nghệ An (SLNA) hòa FLC Thanh Hóa 2-2 ở vòng 9 V-League 2016 chiều 8-5, ông Ngô Quang Trường bị cấm chỉ đạo 2 trận và phạt 5 triệu đồng. Như vậy, SLNA sẽ không có sự chỉ đạo của HLV trong hai trận sắp tới gặp SHB Đà Nẵng và Đồng Tháp.

Ngoài ra, Ban kỷ luật của VFF cũng phạt BTC sân Hàng Đẫy 15 triệu đồng do không đảm bảo công tác an ninh an toàn trận đấu do để khán giả đốt pháo sáng trên sân Hàng Đẫy trong trận Hà Nội T&T thắng 2-1 trước Hải Phòng ở vòng 9 V-League.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
VFF phạt SLNA HLV Ngô Quang Trường HLV Quang Trường bị cấm 2 trận CLB SLNA vòng 9 V-league BTC sân Hàng Đẫy ban kỷ luật vff
Xem thêm