Quảng cáo

HLV Fukuoka lại tiếc vì không thể chiêu mộ Xuân Trường

Thứ bảy, 12/11/2016 21:23 PM (GMT+7)
A A+

HLV của Avispa Fukuoka tỏ ra tiếc nuối vì không thể chiêu Xuân Trường, trong khi đó HLV Hữu Thắng bảo vệ Công Phượng sau nhiều ý kiến cho rằng cầu thủ này đã chơi có phần cá nhân.

Player Loading...

Highlights: Việt Nam 0-0 Avispa Fukuoka (Giao hữu)

Thi đấu có phần lấn lướt trước Fukuoka nhưng ĐT Việt Nam không thể giành chiến thắng. Đây là trận đấu mà đội tuyển đã tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn nhưng lần lượt Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thắng đều bỏ lỡ đáng tiếc.

Việt Nam 0-0 Fukuoka, ket qua ti so Việt Nam 0-0 Fukuoka, HLV hưu Thang, HLV Fukuoka, xuan truong, van toan, cong phuong

HLV của Fukuoka vẫn tiếc vì không thể chiêu mộ được Xuân Trường

Ở trận này, Công Phượng được bố trí đá chính và đã để lại những dấu ấn nhất định. Tuy nhiên vẫn có những ý kiến cho rằng anh chơi hơi cá nhân khiến đội tuyển bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn. Nói về vấn đề này HLV Hữu Thắng đã lên tiếng bảo vệ cậu học trò của mình. "Tôi nghĩ đó là chuyện về bản năng của các tiền đạo. Họ có nhiệm vụ ghi bàn, điều đó rất khác với các tiền vệ hay những vị trí khác. Công Phượng hôm nay chơi tốt, hoạt động rất tích cực. Cậu ấy đã thi đấu rất năng nổ tới tận những phút cuối cùng".

Đánh giá về trận đấu này, HLV Hữu Thắng cho hay: "Tôi hài lòng với màn trình diễn này, họ đã hoàn thành tốt chiến thuật và cải thiện được khả năng phòng ngự. Các cầu thủ hôm nay đã tích cực lui về tranh chấp khi để mất bóng. Họ cũng cho thấy sự tập trung cao trong suốt 90 phút thi đấu".

HLV Hữu Thắng cũng cho biết ngày mai ông sẽ quyết định những cái tên sẽ chia tay ĐT: "Sau trận đấu này ngay mai tôi sẽ họp bàn với VFF đưa ra những cái tên sẽ phải chia tay ĐT Việt Nam".

Với HLV Masami Ihara, ông chỉ ra vài cầu thủ Việt Nam thi đấu ấn tượng như Hoàng Thịnh, Văn Toàn, Xuân Trường, Công Phượng. Chiến lược gia này còn cho rằng, đây là những cầu thủ hoàn toàn có thể sang Nhật Bản thi đấu bằng năng lực của mình. Ông cũng lại bày tỏ sự tiếc nuối về trường hợp của Xuân Trường, nhất là sau khi chứng kiến cầu thủ này thi đấu. HLV Masami Ihara thừa nhận việc Xuân Trường đang khoác áo Incheon khiến Fukuoka không thể chiêu mộ được anh.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Việt Nam 0-0 Fukuoka ket qua ti so Việt Nam 0-0 Fukuoka HLV hưu Thang HLV Fukuoka xuan truong van toan cong phuong
Xem thêm