Quảng cáo

HLV Graechen nói gì sau chiến thắng quý hơn vàng của HAGL?

Thứ hai, 20/07/2015 08:10 AM (GMT+7)
A A+

Video bàn thắng: HAGL 2-1 Becamex Bình Dương (Vòng 17 V-League 2015)

Trong cơn bĩ cựu sau 11 trận đấu liên tiếp không biết đến múi chiến thắng tại V-League, HAGL đã bất ngờ hạ gục ĐKVĐ V-League Bình Dương. Chiến thắng 2-1 gây sốc ấy đã giúp các cầu thủ trẻ đội bóng phố Núi tìm lại niềm vui sau chuỗi ngày dài thất bại.

Ông thầy người Pháp tỏ ra rất tự hào về các học trò: "Các cầu thủ của chúng tôi không suy sụp sau bàn thua sớm. Họ có hiệp 1 rất tốt, tạo ra nhiều cơ hội và ghi bàn, đó là sự tiến bộ của các cầu thủ HAGL so với những vòng đấu trước.

Chiến thắng này rất quan trọng nhưng chúng tôi phải giữ được sự ổn định và tập trung. Trước mắt còn 9 trận đấu nữa và chúng tôi đang nỗ lực giành giật điểm số để trụ hạng. Tôi hy vọng mình và các cầu thủ sẽ làm được điều này".

HAGL 2-1 Bình Dương, ket qua ti so HAGL 2-1 Bình Dương, HAGL, Bình Dương, vong 17 vleague, ket qua vong 17 vleague, lich thi dau vong 17 vleague

HLV Graechen ăn mừng chiến thắng cùng học trò

Đây là trận đấu mà ông thầy người Pháp đã tạo ra được dấu ấn chiến thuật khi tung một loạt cầu thủ trẻ và để những cái tên như Công Phượng, Tuấn Anh ngồi dự bị.

Ông lý giải quyết định này: "HAGL buộc phải sử dụng nhiều cầu thủ dự bị ở trận này bởi tình hình chấn thương cũng như đội hình chính thi đấu không đạt kết quả mong muốn trước đó. Họ đã chơi tốt ngày hôm nay, đặc biệt là thủ môn Văn Tiến, đó sẽ là những sự bổ sung tuyệt vời cho chúng tôi trong thời gian tới. Tuy nhiên, tôi không chắc chắn sẽ tiếp tục sử dụng họ, bởi sắp tới nhiều cầu thủ trụ cột sẽ trở lại".

Về phần mình, HLV Mai Đức Chung cho biết: “Chúng tôi đã không may mắn. HAGL hôm nay thi đấu quyết tâm, tinh thần chiến đấu cao, còn cầu thủ của tôi đã không được như thế. Phong độ của B.Bình Dương thời gian qua không cao, một số cầu thủ ở đội tuyển quốc gia giữ chân, đá không tích cực”.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HAGL 2-1 Bình Dương ket qua ti so HAGL 2-1 Bình Dương HAGL Bình Dương vong 17 vleague ket qua vong 17 vleague lich thi dau vong 17 vleague
Xem thêm