Quảng cáo

HLV Hữu Thắng đón viện binh chất lượng, bán vé giao hữu ĐTVN

Thứ sáu, 04/11/2016 09:00 AM (GMT+7)
A A+

ĐT Việt Nam đang rất cần sự phục vụ trở lại của một số cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài, trong hôm nay họ sẽ về nước.

Player Loading...

VIDEO: Cầu thủ Myanmar, Thái Lan ẩu đả sau cú song phi kinh hoàng

Công Phượng, Tuấn Anh chi viện cho ĐT Việt Nam

ĐT Việt Nam đang trong quá trình tập luyện và chuẩn bị cho AFF Cup 2016. Hơn 1 tháng tập trung, HLV Nguyễn Hữu Thắng không thể có trong tay những quân bài chất lượng nhất của mình.

Ngoài việc có được đầy đủ quân số trước trận gặp Triều Tiên vài ngày, cho tới nay ông Thắng vẫn phải tập luyện mà thiếu đi những cầu thủ được xem là trụ cột của đội tuyển. Đó là Xuân Trường, Tuấn Anh hay Công Phượng.

ĐT Việt Nam, HLV Hữu Thắng, Công Phượng, Tuấn Anh, VFF, Nhật Bản, Xuân Trường

Bộ đôi Tuấn Anh, Công Phượng về nước trong hôm nay

AFF Cup chỉ còn khoảng 2 tuần nữa là khởi tranh, cho tới hiện tại những cầu thủ kể trên vẫn chưa thể về nước. Và theo dự kiến, trong hôm nay 2/3 cái tên trên sẽ hội quân cùng đội tuyển, đó là Công Phượng và Tuấn Anh.

Sự trở lại của Tuấn Anh, Công Phượng ở thời điểm này có ý nghĩa quan trọng với ĐT Việt Nam nói chung và với HLV Hữu Thắng nói riêng. Việc có 2 tuần chuẩn bị cùng đội tuyển sẽ giúp họ làm quen, bắt nhịp và chuẩn bị tốt hơn trước thêm giải đấu quan trọng này.

Tuấn Anh gần như nắm chắc suất đá chính ở trung tâm hàng tiền vệ sau những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo ĐTVN. Công Phượng dù không chắc suất đá chính nhưng cũng được xem là nhân tố quan trọng trong chiến dịch chinh phục AFF Cup lần này.

Chỉ có Xuân Trường là chưa thể về nước trong hôm nay, theo dự kiến sau khi tham dự trận đấu cuối ở K-League vào ngày 5/11 tới anh sẽ trở về nước 1 ngày sau đó. Xuân Trường cũng giống như Tuấn Anh, là một trong những cầu thủ trụ cột ở trung tâm hàng tiền vệ của ĐTVN.

Hôm nay bán vé trận giao hữu Việt Nam - Indonesia

Theo thông báo của VFF, hôm nay 4/11 sẽ tiến hành bán vé trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và Indonesia - trận đấu diễn ra lúc 19h00 ngày 8/11.

Cụ thể, sẽ có 4 mệnh giá vé được phát hành gồm 80.000, 120.000, 150.000 và 200.000 đồng. Thời gian bán vé, sáng từ 9h đến 12h, chiều từ 14-18h tại ba địa điểm là:

+ Điểm bán vé SVĐQG Mỹ Đình (đường Lê Quang Đạo, P. Phú Đô, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội)

+ Điểm bán vé SVĐ Hàng Đẫy (đường Trịnh Hoài Đức, P.Cát Linh, Q.Đống Đa, Hà Nội)

+ Điểm bán vé 59 Hoàng Cầu (Q.Đống Đa, Hà Nội).

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
ĐT Việt Nam HLV Hữu Thắng Công Phượng Tuấn Anh VFF Nhật Bản Xuân Trường
Xem thêm