Quảng cáo

HLV Iraq sẽ mất việc nếu để thua Việt Nam

Thứ ba, 06/10/2015 11:16 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tương lai của HLV Yahya Alwan phụ thuộc rất nhiều vào kết quả trận đấu giữa Việt Nam và Iraq diễn ra ngày 8/10, đây là khẳng định của báo chí Iraq.

VIDEO: Iraq thua thảm trước thềm trận gặp Việt Nam

"Trận đấu với Việt Nam mang hai ý nghĩa sống còn với bóng đá Iraq. Thứ nhất là mục tiêu vượt qua vòng loại World Cup 2018, thứ hai là tương lai của HLV Yahya Alwan. Nhưng với những gì đội tuyển đang có thì chúng ta không cần phải quá lo ngại" - trang tin Almash bình luận.

Iraq vs Việt Nam, vong loai world cup 2018, ĐT Iraq, Việt Nam, link xem Iraq vs Việt Nam, truc tiep Iraq vs Việt Nam

HLV Yahya Alwan cùng tuyển Iraq đến Hà Nội sớm hơn dự kiến

Tương lai HLV Yahya Alwan trở nên bấp bênh là hậu quả của việc ĐT Iraq đã để Thái Lan cầm hòa với tỉ số 2-2 ở lượt trận trước. Đó là trận đấu mà Iraq dẫn trước 2 bàn và có thế trận khá tốt nhưng họ mất 2 điểm chỉ vì vài phút sơ suất.

"Chúng tôi thua Jordan trong trận giao hữu nhưng nó khác với trận gặp Việt Nam. Chúng tôi không được phép phạm thêm sai lầm, tôi tin với những cầu thủ đang thi đấu ở châu Âu, chúng tôi sẽ có chiến thắng trước Việt Nam" - ông Yahya Alwan nói với truyền thông nước này.

Để chuẩn bị trận gặp Việt Nam, Iraq đã triệu tập một số cầu thủ đáng chú ý như Ali Adnan đang thi đấu cho Unidese, Yasser Kasim, Younis Mahmoud...

Chiều qua ĐT Iraq đã có mặt tại Hà Nội và có buổi tập làm quen với sân Mỹ Đình ngay trong buổi tối. Để tránh bị ảnh hưởng, Iraq không cho truyền thông Việt Nam tiếp xúc và tập kín. Đây là dấu hiệu khẳng định sự nghiêm túc và quyết tâm giành ba điểm của Iraq trong trận đấu này.

Sự kiệnTin nóng Vòng loại World Cup 2018
Highlights: Peru 2-0 New Zealand (Play-off World Cup 2018)
Highlights: Peru 2-0 New Zealand (Play-off World Cup 2018)
Thể Thao 247 - Giành chiến thắng 2-0 ở trận lượt về (tổng tỷ số 2-0 sau 2 lượt trận), Peru trở thành đại diện cuối cùng giành vé tham dự VCK World Cup 2018
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Iraq vs Việt Nam vong loai world cup 2018 ĐT Iraq Việt Nam link xem Iraq vs Việt Nam truc tiep Iraq vs Việt Nam
Xem thêm