Quảng cáo

ĐTVN tiếp tục dính chấn thương trước trận gặp Iraq

Thứ hai, 05/10/2015 22:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong buổi tập chiều nay của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với Iraq, HLV Toshiya Miura tiếp tục nhận tin buồn khi có thêm 2 ca chấn thương mới.

VIDEO: Chanathip Songkrasin lý giải về điệu cười 'mỉa mai' đối với Công Vinh

Chiều nay (5/10), ĐT Việt Nam tiếp tục bước vào tập luyện như bình thường chuẩn bị cho trận gặp Iraq tại vòng loại World Cup 2018 diễn ra ngày 8/10 tới. Ở buổi tập này, HLV Toshiya Miura cho bộ đôi Phi Sơn và Xuân Thành tập theo giáo án như mọi cầu thủ khác. Trước đó, hai cầu thủ này đều phải tập theo giáo án riêng và ngồi ngoài vì những vấn đề khác nhau.

ĐT Việt Nam tiếp tục dính chấn thương, ĐT Iraq, ĐT Việt Nam, Toshiya Miura, Vòng loại World Cup 2018, Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2018, Việt Nam vs Iraq, tinh hinh dt viet nam, doi hinh dt viet nam, luc luong dt viet nam

Phi Sơn đã trở lại tập luyện bình thường

Vừa đón tin vui nêu trên, buổi tập chiều nay (5/10) ĐT Việt Nam tiếp tục có những ca chấn thương mới từ Thành Lương, Ngọc Thắng và Văn Thắng. Rất may là cả 3 cầu thủ này đều không gặp vấn đề quá nghiêm trọng, Thành Lương phải tập theo giáo án riêng của chuyên gia Kubo Shinichi. Trong khi đó, Ngọc Thắng và Văn Thắng tập nhẹ và hạn chế vận động bên ngoài sân.

Kể từ khi ĐT Việt Nam hội quân, trong mỗi buổi tập đều xuất hiện ít nhất một ca chấn thương. Cũng vì vấn đề này, lần lượt những Minh Long, Minh Tuấn, Văn Biển và Thanh Hào phải nói lời chia tay đội tuyển.

Trong thời gian tới, HLV Toshiya Miura cần phải cảnh giác với nguy cơ chấn thương. Chỉ còn 3 ngày nữa là trận đại chiến với Iraq sẽ bắt đầu, ĐT Việt Nam cần phải bảo toàn lực lượng để thi đấu cả trận tiếp theo gặp ĐT Thái Lan diễn ra 5 ngày sau đó.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Vòng loại World Cup 2018 Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2018
Xem thêm