Quảng cáo

HLV Khánh Hoà bức xúc với phản ứng thái quá của Công Phượng

Thứ hai, 09/07/2018 06:53 AM (GMT+7)
A A+

HLV Võ Đình Tân tỏ ra không hài lòng với tình huống mà tiền đạo Công Phượng của HAGL có hành động xấu xí với thủ môn của Khánh Hoà.

VIDEO: Công Phượng và phản ứng xấu xí trong trận thua của HAGL. Nguồn Youtube.

"Tôi nghĩ, tình huống tiền đạo Công Phượng phản ứng việc nằm sân của Tuấn Mạnh, nhân viên y tế không hề câu giờ, thủ môn va chạm ngã bình thường. Tôi đứng xa quá, không thấy rõ nhưng hình như Công Phượng tới và ném bóng vào đầu của Tuấn Mạnh.

Không phải tôi bênh vực học trò của mình, hai cầu thủ cũ của HAGL là thủ môn Tuấn Mạnh và tiền vệ Duy Thanh đều có chuyên môn và tính cách tốt, chuyên nghiệp. Mặc dù họ còn tình cảm với HAGL nhưng hôm nay họ đã thi đấu tốt và mang về chiến thắng cho Khánh Hòa”- HLV Võ Đình Tân nói trong cuộc họp báo sau trận thắng 4-2 trước HAGL.

khanh hoa, hagl, cong phuong, vleague

Ở tình huống này, Công Phượng có phản ứng thái quá nhưng không có chuyện ném bóng vào người Tuấn Mạnh như quan sát của HLV Võ Đình Tân. Ông nói tiếp: “Hôm nay, HAGL ham tấn công khiến cho hàng thủ hở nhiều khoảng trống phía sau nhiều hàng thủ, Khánh Hòa đã khai thác khoảng trống này để giành chiến thắng. Theo tôi, đây là trận đấu phải nói rất là tốt về chuyên môn. Cả hai đội đã chơi cống hiến bằng chứng là 6 bàn thắng và rất nhiều cơ hội đã bị thủ môn hai đội cản phá.

Các học trò của tôi đã rút kinh nghiệm từ các trận thua trước, khi có bàn thua sớm đã không dao động để bị thua thêm, đó là những bài học. Khánh Hòa hôm nay rất tỉnh táo và tiếp tục chơi bóng để có kết quả tốt hơn”.

Author Thethao247.vn Lạc Thuỷ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
khanh hoa hagl cong phuong vleague
Xem thêm