Quảng cáo

HLV Nam Định bình thản trước nguy cơ bị sa thải

Chủ nhật, 14/08/2022 10:01 AM (GMT+7)
A A+

HLV Nguyễn Văn Sỹ không lo lắng về chiếc ghế nóng sau trận thua SLNA trên sân Thiên Trường tối ngày 13/8.

Nghe nội dung bài viết

“Tôi chẳng có gì phải lo lắng về việc mình có làm nữa hay không. Tôi cho rằng đã làm thì phải làm hết mình, còn một giây một phút cũng phải làm hết sức. Nếu có thay đổi ở ghế HLV để đội tốt hơn thì đó cũng là chuyện bình thường” - HLV Nguyễn Văn Sỹ phát biểu sau trận thua 0-1 SLNA trên sân Thiên Trường.

Trận thua khiến nhiều CĐV đội bóng Thành Nam cảm thấy mất kiên nhẫn với HLV Văn Sỹ và một số ngoại binh. Trên khán đài, nhiều CĐV hô vang đòi sa thải HLV sau thành tích yếu kém của đội. 

vansy
Nam Định FC đã thua trận thứ 5 ở V-League năm nay

Cũng trong buổi phát biểu trong cuộc họp báo, HLV Văn Sỹ thừa nhận các cầu thủ không làm được như ý đồ ông mong muốn. “Các cầu thủ chưa thể hiện được như ý đồ của tôi. Cầu thủ để mất bóng nhiều, có bóng thì cũng không tự tin triển khai. 

Nam Định để thua những bàn muộn như thế đã sáu, bảy trận rồi. Tôi nhắc nhiều nhưng đội chưa thay đổi được điều này”.

Nam Định hiện đứng ở vị trí thứ 11/13 đội, hơn đội đứng cuối bảng Sài Gòn FC 3 điểm và TPHCM 1 điểm. Trận thua vừa rồi là thất bại thứ 5 trên tổng số 11 trận đã qua ở V-League. 

Theo HLV Văn Sỹ, nguyên nhân khiến đội thi đấu thiếu ổn định là bởi lực lượng gặp nhiều vấn đề về chấn thương. “Lực lượng không ổn định, mỗi trận lại thay đổi vài vị trí nên không có tính ổn định. Thời gian tới tôi hi vọng các cầu thủ không gặp những chấn thương vớ vẩn để có đội hình tốt hơn”, ông Sỹ nói thêm. 

Nói về vấn đề của các ngoại binh, HLV Văn Sỹ lên tiếng bảo vệ: “Khó có thể đòi hỏi ngoại binh tỏa sáng ngay khi mới đến, chúng ta phải chờ đợi thêm thôi”.

Ngày 19/8 tới, Nam Định sẽ làm khách trên sân của Hà Tĩnh, đội xếp ngay phía trên với 1 điểm nhiều hơn (11 điểm).

Author Thethao247.vn Thiên Điểu / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
HLV Nguyễn Văn Sỹ Nam Định FC V-League
Xem thêm