Quảng cáo

HLV U19 Myanmar nói gì sau thất bại đầy đáng tiếc trước U19 Qatar?

Thứ ba, 21/10/2014 07:03 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Gerd Zeise đã không nói quá nhiều nhưng những phát biểu ngắn gọn ấy cũng đủ giúp nâng tầm và khẳng định vị thế của bóng đá Myanmar trên trường quốc tế.

Video bàn thắng: U19 Myanmar 2-3 U19 Qatar (BK U19 châu Á 2014)


U19 Myanmar đối mặt với thử thách rất lớn mang tên U19 Qatar trong trận bán kết thứ hai giải U19 châu Á. Thực tế trên sân cũng cho thấy đội chủ nhà đã phải vất vả như thế nào trước sức mạnh của Qatar. Tuy nhiên, trong lúc khó khăn nhất U19 Myanmar đã thể hiện được khát vọng và khả năng chơi bóng thực sự của mình.

Họ bị dẫn bàn rồi gỡ hòa và vượt lên dẫn lại, họ đã trình diễn lối đá đẹp mắt và đặc biệt hiệu quả. Thầy trò HLV Gerd Zeise đã làm nức lòng NHM Myanmar khi có thời điểm tưởng chừng họ đã đặt một chân vào trận chung kết. Nhưng rốt cuộc họ vẫn phải chấp nhận thất bại bởi đẳng cấp của Qatar đã lên tiếng đúng lúc.

U19 Myanmar 2-3 U19 Qatar, ket qua U19 Myanmar 2-3 U19 Qatar, HLV Gerd Zeise khen ngoi hoc tro, HLV Gerd Zeise nang tam bong da Myanmar, U19 Myanmar, U19 Qatar, U19 chau A, chung ket U19 chau A, ban ket U19 chau A

HLV Gerd Zeise có những phát biểu đầy chất lửa

 

Phát biểu sau trận thua đầy kịch tính 2-3, HLV Gerd Zeise hài lòng với hiệu suất làm bàn và hài lòng với cái cách mà các học trò của mình dừng bước. "Thua trong một trận đấu hay như thế này tôi không hề cảm thấy tức giận. Khán giả cũng đã được sống trong những phút giây thực sự sôi động bởi cái cách mà các cầu thủ Myanmar đã thể hiện trong trận đấu này.

Chúng tôi có thể ghi tới ba bàn trong những phút cuối cùng nhưng Qatar đã cho thấy họ là đội bóng tuyệt vời và cũng là một đội bóng rất may mắn" - Gerd Zeise nói sau trận đấu.

Đây là trận đấu mà U19 Myanmar đã thi đấu cực kỳ chững chạc cùng lối đá hiện đại, khoa học. HLV Gerd Zeise khẳng định: "Trong trận đấu này, chúng tôi đã khiến tất cả nhìn thấy và công nhận rằng Myanmar là một đội bóng như thế nào, chúng tôi đã có một trận đấu quá tốt trước một đội bóng mạnh".

Nói về chiếc vé tham dự World Cup năm sau, HLV Gerd Zeise cho biết: "Điều quan trọng bây giờ là các cầu thủ trẻ của tôi cần chuẩn bị tốt cho tháng Bảy năm sau.

Tôi sẽ phải tìm thêm nhiều cầu thủ chất lượng hơn cho đội bóng. Tôi không đảm bảo vị trí nào trên băng ghế dự bị ngày hôm nay. Việc của hôm nay là của hôm nay, ngày mai chúng tôi phải thay đổi và nhìn vào những điều tốt nhất để hướng tới thành công".

Như vậy trận chung kết giải U19 châu Á sẽ là cuộc đọ sức giữa U19 Triều Tiên và U19 Qatar. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 23/10 và được trực tiếp trên Thể thao 247. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
U19 Myanmar 2-3 U19 Qatar U19 Myanmar U19 Qatar U19 chau A chung ket U19 chau A
Xem thêm