Quảng cáo

HLV Van Gaal: 'Thắng như thế thì đừng mừng vội'

Thứ năm, 01/10/2015 05:51 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Louis van Gaal cảnh báo các cầu thủ cần thi đấu nghiêm túc hơn nữa để tránh khỏi cảm giác lo sợ mất điểm như trận thắng Wolfsburg.

Video clip bàn thắng: Man Utd 2-1 Wolfsburg (Vòng bảng Champions League)

Manchester United đã giành được ba điểm đầu tiên tại Champions League năm nay nhờ màn tỏa sáng rực rỡ của Mata và Smalling. Juan Mata ghi một bàn và kiến tạo một bàn, trong khi đó Smalling không chỉ phòng ngự tốt mà anh cũng đóp góp với một pha lập công.

Tuy nhiên, đây là trận thắng đầy nghẹt thở của "Quỷ đỏ". Trong khoảng 15 phút cuối, bóng chủ yếu lăn bên phần sân của MU và đó là điều khiến HLV Van Gaal cảm thấy khó có thể hài lòng.

MU 2-1 Wolfsburg, HLV Van Gaal cảnh báo học trò, MU thắng Wolfsburg, bang b champions league, cúp c1, mata, mata đá phạt đền

HLV Van Gaal chúc mừng và cảnh báo các học trò sau chiến thắng

"Chúng tôi phải cải thiện quá nhiều thứ nữa. Các cầu thủ cần thi đấu nghiêm túc để có thành tích tốt ở sân chơi này. MU đã đánh bại Wolfsburg, tôi hạnh phúc, các cầu thủ cũng vậy nhưng chúng tôi cần phải cải thiện cách chơi trong hiệp hai.

Tất cả các cầu thủ biết mình chơi tệ thế nào trong những phút cuối trận. MU phải hoàn thiện mình hơn nữa, đó là điều bắt buộc để hướng tới những chiến thắng khác.

Hôm nay MU giành chiến thắng nhưng rõ ràng chúng tôi có thể thắng theo cách nhẹ nhàng hơn. Chúng tôi giữ bóng, triển khai tấn công quá kém trong những phút cuối hiệp hai, điều đó thật đáng thất vọng" - Sky Sports dẫn lời Van Gaal.

Với Mata, anh đã thực hiện quả đá penalty đầy quan trọng trong trận đấu này. Phát biểu sau trận với BT Sports, Mata tiết lộ về điều này. "HLV có một danh sách các cầu thủ thực hiện penalty và tôi là người được xếp đầu tiên để đá những quả phạt như thế. Đây là một trận đấu khó khăn nhưng tôi nghĩ chúng tôi đã làm tốt và có chiến thắng sau cùng. MU có ba điểm và chúng tôi rất vui vì điều đó".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
MU 2-1 Wolfsburg HLV Van Gaal cảnh báo học trò MU thắng Wolfsburg bang b champions league cúp c1 mata mata đá phạt đền
Xem thêm