Quảng cáo

HLV Zidane lên tiếng cảnh báo James Rodriguez

Thứ ba, 19/07/2016 15:17 PM (GMT+7)
A A+

Nhà cầm quân người Pháp khẳng định ông không thể đảm bảo một vị trí chính thức cho tiền vệ người Colombia ở mùa giải tới.

VIDEO: James Rodriguez ghi bàn sau pha dàn xếp đá phạt tinh quái của Real

Tương lai James Rodriguez lại một lần nữa được đặt dấu hỏi lớn. Trong bài phát biểu trước báo giới ngày hôm qua, HLV Zidane lại bóng gió chuyện James có thể phải tìm bến đỗ mới trong mùa Hè này.

Zidane, James, Man Utd, chuyen nhuong, chuyen nhuong Real, real madrid, hlv zidane

James có thể sẽ rời Real để tìm bến đỗ mới trong mùa Hè này

"Tôi luôn đối xử với James như mọi cầu thủ khác. Tôi không thể đảm bảo vị trí xuất phát cho cậu ấy. James là một cầu thủ quan trọng, tuy nhiên tôi phải tạo ra sự cạnh tranh tốt nhất trong đội bóng, đó là điều tôi sẽ làm ở mùa giải tới. Tôi cần xem điều gì sẽ xảy ra tiếp theo để đưa ra quyết định chính xác nhất về vị trí của cậu ấy.

Real Madrid là một tập thể khá phức tạp.Tất cả mọi người, kể cả tôi đều không thể chắc chắn về tương lai", Zidane cho biết.

Mới đây, báo chí TBN đưa tin, Real Madrid đã bất ngờ trở lại thương vụ chiêu mộ tiền vệ Paul Pogba của Juventus. Nguồn tin từ tờ AS hay Marca cho biết, Real đang muốn người đại diện của Pogba trì hoãn việc gia nhập Man Utd. Real đang tính đẩy đi một vài cầu thủ ở hàng tiền vệ để có tiền và có chỗ cho cầu thủ người Pháp.

James được cho là có mối bất hòa với HLV Zidane và chủ tịch Perez, vì thế sự ra đi của anh sẽ không gây bất ngờ cho nhiều người. Hiện tại có khá nhiều đội bóng có thể bỏ một số tiền lớn để chiêu mộ James, như Man Utd chẳng hạn.

Ở mùa giải trước, James chỉ được ra sân thi đấu tổng cộng 26 trận và ghi được 7 bàn thắng. Anh thường xuyên phải ngồi dự bị kể từ khi Zidane lên nắm quyền và nhiều lần tỏ thái độ bất mãn khi phải ngồi dự bị.

Sự kiệnTin chuyển nhượng Real
Toni Kroos bất ngờ nói về tương lai
Toni Kroos bất ngờ nói về tương lai
(Thethao247.vn) - Toni Kroos khẳng định tương lai của anh là ở Real Madrid, nhưng liệu rằng nếu Kền Kền chiêu mộ Pogba, tiền vệ này có thực sự cảm thấy hài lòng?.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Zidane James Man Utd chuyen nhuong chuyen nhuong Real real madrid hlv zidane
Xem thêm