Quảng cáo

Toni Kroos bất ngờ nói về tương lai

Thứ sáu, 01/07/2016 13:57 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Toni Kroos khẳng định tương lai của anh là ở Real Madrid, nhưng liệu rằng nếu Kền Kền chiêu mộ Pogba, tiền vệ này có thực sự cảm thấy hài lòng?.

Trong những ngày qua, báo chí châu Âu đã bất ngờ nói nhiều về tương lai của tiền vệ Toni Kroos. Báo chí Anh cho hay, cả Man Utd và nhất là Man City rất muốn có chữ ký của cầu thủ này.

Toni Kroos, tuong lai Toni Kroos, Toni Kroos o lai Real, real madrid, MU chieu mo Toni Kroos, Man city chieu mo Toni Kroos, Paul Pogba, Zidane

Toni Kroos đang thi đấu cực kỳ ấn tượng ở EURO 2016

Đang cùng đội tuyển Đức tham dự EURO 2016, Kroos đã bất ngờ lên tiếng nói về tương lai và đập tan mọi tin đồn về tương lai của mình. "Tôi luôn suy nghĩ về tương lai của mình, nhưng nếu nói về những tin đồn thì mọi chuyện sẽ chẳng bao giờ dừng lại. Họ thậm chí đã nói tôi có thể trở lại Bayern. Tôi là một cầu thủ của Real Madrid, đội bóng mà tôi còn 4 năm hợp đồng. Thật đơn giản để nói điều đó sẽ chấm dứt mọi tin đồn về tương lai của tôi".

Theo Bild, Kroos không muốn rời Real Madrid bởi cô vợ Jessica Farber sắp sinh đứa con thứ hai cho anh. Hơn nữa, sự yêu mến của các Madridista với anh ngày một lớn hơn sau những màn trình diễn xuất sắc ở vài mùa giải gần đây.

Tờ AS thì cho hay, Kroos có thể suy nghĩ lại về tương lai của mình nếu như Real Madrid chiêu mộ Pogba. Khi đó, hàng tiền vệ nhất là những tiền vệ trung tâm của Real sẽ chật chội hơn. HLV Zidane sẽ phải đau đầu suy nghĩ sẽ dùng ai, ở vị trí nào và họ sẽ được chơi bao nhiêu trận trong một mùa giải...

Ở mùa giải qua, kể từ khi lên nắm quyền, Zidane đã điền tên Kroos đá chính 23/27 trận (1975 phút, tương đương 80,28%). Chỉ một lần duy nhất Kroos không được sử dụng là ở trận thắng Eibar 4-0, ngay trước trận lượt về rất quan trọng gặp Wolfsburg ở Champions League. Những con số thống kê trên đủ nói lên một điều rất rõ ràng, với Zidane ở thời điểm hiện tại Kroos vẫn là ưu tiên số 1 ở hàng tiền vệ của Real Madrid.

 

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Toni Kroos tuong lai Toni Kroos Toni Kroos o lai Real real madrid MU chieu mo Toni Kroos Man city chieu mo Toni Kroos Paul Pogba Zidane
Xem thêm