Quảng cáo

Ibra lập kỉ lục 'vô tiền khoáng hậu' sau bàn thắng vào lưới Bournemouth

Thứ hai, 15/08/2016 06:11 AM (GMT+7)
A A+

Một kỉ lục mới lại được Zlatan Ibrahimovic thiết lập nên sau bàn thắng đầu tiên anh ghi được cho MU ở sân chơi Premier League.

Hôm qua, Man Utd đã giành trọn ba điểm trong chuyến làm khách đến sân của Bournemouth. Đây là trận đấu mà Quỷ đỏ đã gặp nhiều khó khăn trước khi Mata, Rooney và Ibrahimovic ghi ba bàn và ấn định thắng lợi 3-1.

Ibrahimovic, Ibrahimovic ghi bàn, Ibrahimovic lap ki luc, Man Utd, vong 1 Premier League, ngoai hang anh

Ibra trở thành người ghi bàn trong trận ra mắt tại cả 5 giải đấu hàng đầu châu Âu

Trong ngày ra mắt MU ở sân chơi Premier League, tân binh Zlatan Ibrahimovic đã ghi được một bàn thắng rất đẹp mắt. Cú sút bóng sống và chìm đã hạ gục thủ thành của Bournemouth trong trầm trồ của rất nhiều CĐV.

Bàn thắng đó cũng giúp anh thiết lập nên một kỉ lục vô tiền khoáng hậu, đó là người ghi bàn trong trận ra mắt tại cả 5 giải đấu hàng đầu châu Âu gồm Ngoại hạng Anh, Serie A, La Liga, Ligue 1 và Champions League.

Hồi năm 2002, Ibra từng lập cú đúp giúp Ajax đánh bại Lyon ở vòng bảng Champions League, đó cũng là trận đầu tiên mũi nhọn này nếm trải cảm giác chinh chiến ở đấu trường danh giá cấp CLB của châu Âu.

Rời Ajax để gia nhập Juventus vào năm 2004, Ibrahimovic tiếp tục có màn ra mắt ấn tượng, với bàn thắng ấn định tỷ số 3-0 trước Brescia mùa 2004-2005. Sang Barca, anh lại tỏa sáng ngay ở trận ra mắt trong chiến thắng 3-0 trước Sporting Gijon. Còn khi tới PSG mùa 2012-13, Ibrahimovic lập cú đúp trong trận hòa 2-2 của Paris Saint Germain trước Lorient ở ngày khai mạc Ligue 1.

Tính ra, pha lập công hôm qua cũng là bàn thắng thứ 2 của Ibra trong các trận đấu chính thức cho M.U.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ibrahimovic Ibrahimovic ghi bàn Ibrahimovic lap ki luc Man Utd vong 1 Premier League ngoai hang anh
Xem thêm