Quảng cáo

James Rodriguez nói gì về 'chướng ngại' Di Maria?

Thứ tư, 20/08/2014 09:40 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Nếu Angel di Maria ở lại Madrid, chắc chắn tiền vệ người Argentina sẽ là một vật cản vô cùng lớn với James trên con đường khẳng định mình tại Los Blancos. Vậy ngôi sao đã ghi bàn thắng duy nhất cho Real đêm qua đã nói gì về người đồng đội này?

 

Rodriguez nói về Di Maria, Di Maria co the roi Real Madrid, Los Blancos, Argentina, Real Madrid, Angel di Maria, chuyen nhuong Real Madrid

James tin rằng anh sẽ kết hợp hoàn hảo cùng Di Maria

 

Angel di Maria và James Rodriguez, hai tiền vệ hàng đầu của bóng đá thế giới đương đại có thể sẽ không khoác lên mình chung một tấm áo mang tên Real Madrid. Sự có mặt của 'chiếc giầy Vàng' World Cup 2014 rõ ràng là nguyên nhân khiến Florentino Perez đang tìm mọi cách đẩy Di Maria rời khỏi Tây Ban Nha, vì mục đích lợi nhuận.

 

Chỉ khi Di Maria ra đi James mới có nhiều đất diễn, đó là khẳng định không hề sai vào thời điểm này. Nhưng vấn đề lúc này là Perez muốn bán người nhưng HLV Ancelotti lại một mực khẳng định Di Maria vẫn nằm trong kế hoạch của mình. Phải chăng sự mâu thuẫn đang làm khó cả James lẫn Di Maria?

 

Rạng sáng nay, James Rodriguez đã ghi bàn thắng đầu tiên tại Real Madrid và người ta lại càng đề cập đến vấn đề này nhiều hơn. Còn với James, anh chỉ nói ngắn gọn về người đồng đội, về sự ra đi của Di Maria rằng: "Tất nhiên chúng tôi có thể kết hợp tốt với nhau trong cùng một đội bóng. Anh ấy rõ ràng là một cầu thủ tuyệt vời". Nhưng về vấn đề này, chỉ có thời gian mới cho chúng ta thấy được câu trả lời một cách xác đáng nhất.

 

Trở lại với bàn thắng đầu tiên ghi được cho Kền Kền, anh đã hạnh phúc cho hay: "Vâng, thực sự hạnh phúc khi giấc mơ của tôi đã thành hiện thực. Tôi rất vui vì đã ghi bàn nhưng tôi không thực sự hài lòng bởi chúng tôi muốn giành chiến thắng. Ở trận tái đấu sắp tới, chúng tôi sẽ giành thắng lợi và mang về chiếc siêu cúp này" - AS dẫn lời James.

 

Liên quan tới tình hình chuyển nhượng tại Bernabeu, trước trận đấu với Atletico Madrid, HLV Ancelotti đã lên tiếng thừa nhận khó giữ Di Maria và khả năng anh này ra đi là rất lớn. Rất có thể bến đỗ tiếp theo cho Angel di Maria sẽ là Man Utd hoặc PSG theo một bản hợp đồng cho mượn.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
James Rodriguez Angel di Maria Real Madrid sieu cup TBN
Xem thêm