Quảng cáo

Lần đầu Mourinho nói về việc Lampard gia nhập Man City

Thứ sáu, 19/09/2014 20:58 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Jose Mourinho đã cảm thấy hơi sốc khi biết tin cựu thủ lĩnh của Chelsea - Frank Lampard gia nhập đội bóng đại kình địch Manchester City.

 

Mourinho noi ve Lampard, Lampard gia nhap Man City, Jose Mourinho, Frank Lampard, The Blues

Mourinho vẫn rất tôn trọng Lampard dù anh thi đấu cho Man City

 

Chiến lược gia người Bồ khẳng định ông vẫn rất tôn trọng Frank Lampard dù thừa nhận rằng "không hề mong đợi" cầu thủ cũ của mình gia nhập Manchester City theo dạng cho mượn.

 

"Đó là bóng đá. Nếu đó là bốn hoặc năm năm trước, tôi không bao giờ tin vào điều đó. Thậm chí một vài tháng trước khi cậu ấy có hợp đồng với Ney York tôi cũng không tin vào điều này. Nhưng đó là cuộc sống, cậu ấy có những quyết định của mình và tôi tôn trọng điều đó" - Guardian dẫn lời Jose.

 

VIDEO: Lampard & những khoảnh khắc đáng nhớ trong màu áo Chelsea

 

Diego Costa, bản hợp đồng mới đã ghi 7 bàn/4 trận thi đấu cho Chelsea là một thành tích vô cùng bất ngờ. Dù gặp phải một chút vấn đề nhưng Mourinho khẳng định cầu thủ này sẽ ra sân cuối tuần này với Man City.

 

"Tất cả cầu thủ đã sẵn sàng để thi đấu. Diego không có điều kiện tốt nhất nhưng cậu ấy sẽ đá chính ngay từ đầu.

 

Cậu ấy sẽ đá trận này bởi chỉ đơn giản là vậy. Tôi biết rõ rằng cậu ấy có thể và không thể ra sân vào thời điểm nào".

 

Hiện tại Chelsea đang dẫn đầu BXH Premier League 2014/15 với 12 điểm sau ba trận toàn thắng. Phong độ cao của cặp đôi Cesc Fabregas và Diego Costa đã giúp Mourinho tìm ra giải pháp tấn công hiệu quả hơn mùa giải trước rất nhiều. Cuối tuần này, Chelsea sẽ bước vào thử thách thực sự khi phải đương đầu với Man City, đội bóng mà Lampard đang thi đấu theo dạng cho mượn ở đó.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Jose Mourinho Chelsea Lampard Man City
Xem thêm