Quảng cáo

Jurgen Klopp xin tạm ngưng họp báo để ‘giải quyết nỗi buồn’

Thứ sáu, 18/04/2014 11:24 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Một tình huống hy hữu đã xảy ra trong cuộc họp báo sau trận đấu giữa Dortmund và Wolfburg. HLV Jurgen Klopp phải xin tạm ngưng vài phút để đi giải quyết nhu cầu rất "cá nhân".

 

Video hài hước: Jurgen Klopp xin dừng họp báo để giải quyết nỗi buồn

 

Borussia Dortmund đã vượt qua Wolfburg với tỷ số 2-0 để bước vào trận chung kết cúp quốc gia Đức gặp Bayern Munich. Hai bàn thắng của đội bóng vùng Ruhr được ghi bởi Mkhitaryan và Robert Lewandowski.

 

Tại cuộc trả lời họp báo sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp đã vô tình tạo nên những tiếng cười sảng khoái. Đó không phải những phát biểu hóm hỉnh như mọi khi ông vẫn làm, mà lần này chiến lược gia người Đức xin ngưng vài phút để đi "giải quyết nỗi buồn".

 

Jurgen Klopp, Dortmund, Wolfburg, Bundesliga, lich thi dau bundesliga bang xep hang bundesliga,

Jurgen Klopp xin đi ra ngoài để giải quyết vấn đề cá nhân trong buổi họp báo

 

Trước khi xin đi giải quyết việc riêng này, Klopp cũng đã kịp trả lời một số câu hỏi của cánh phóng viên. Điều đáng chú ý là câu hỏi về sự thay thế Tata Martino trong tương lai nhưng chiến lược gia người Đức đã từ chối khéo để không phải trả lời câu hỏi này.

 

Mùa giải này Jurgen Klopp không thực sự thành công cùng Dortmund khi đội bóng của ông không thể ngăn cản Bayern đăng quang. Thậm chí họ còn để đối thủ của mình lên ngôi sớm 7 vòng đấu, một thành tích tệ hại nhất trong vòng vài năm qua của đội bóng vùng Ruhr.

 

Hiện tại với việc tiến vào trận chung kết cúp Quốc gia Đức, cơ hội để Klopp và các học trò vớt vát một mùa giải không như ý. Tuy nhiên thử thách đó vẫn là một Hùm Xám xưng hùng xưng bá tại Bundesliga.

 

Đó chắc chắn là một trận đấu khó khăn, tuy nhiên chiến thắng 3-0 trước chính đối thủ cách đây vài ngày cũng sẽ là cơ sở và là chỗ dựa tinh thần rất lớn cho đội bóng áo vàng kiếm tìm được thắng lợi.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Jurgen Klopp Dortmund Wolfburg Bundesliga lich thi dau bundesliga bang xep hang bundesliga
Xem thêm