Quảng cáo

Kaka: "Messi thiên tài, Ronaldo toàn năng"

Thứ hai, 20/01/2014 10:56 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trả lời phỏng vấn Globoesporte, tiền vệ Kaka của AC Milan đã cho biết những suy nghĩ của mình về danh hiệu Quả bóng Vàng mà Cristiano Ronaldo vừa đoạt được hôm 13/1.

 

Kaka khen Ronaldo, Kaka khen Messi, Real Madrid, Cristiano Ronaldo, Kaka, Lionel Messi, lich thi dau la liga, bang xep hang la liga, tết, 2014, chuyển nhượngKaka cho rằng Ronaldo là một cầu thủ rất toàn diện

 

Cristiano Ronaldo, người đồng đội cũ của Kaka trong màu áo Real Madrid (2009-2013) đã chứng kiến những nỗ lực của cầu thủ người Bồ để soán vị Messi và trở thành cầu thủ hay nhât thế giới.

 

Trả lời phỏng vấn Globoesporte, Kaka đã dành những lời tán dương cho Ronaldo: "Đó là một cảm xúc tuyệt vời để giành chiến thắng cho danh hiệu cầu thủ hay nhất trên thế giới. Những năm qua Cristiano Ronaldo đã giúp tôi nhìn thấy thế nào là chuyên nghiệp và nỗ lực chiến đấu cho giải thưởng này".

 

Kaka cũng nói về Messi và Ronaldo, đồng thời tiền vệ người Brazil còn đưa ra một so sánh khá thú vị: "Tôi nghĩ rằng ở thời điểm này Messi là một thiên tài, còn Cristiano là toàn năng. Ở cậu ấy có sự hiện đại và toàn diện ở nhiều mặt. Một thủ lĩnh, chơi tốt cả hai chân, thể lực sung mãn, tốc độ và ít bị chấn thương. Cậu ấy xứng đáng có tất cả mọi thứ sau những nỗ lực của mình. Tôi mừng cho Ronaldo vì đó là một người bạn của tôi, chúng tôi vẫn dành thời gian nói chuyện với nhau và rất đơn giản, đó là một người bạn tuyệt vời" - Kaka kết luận.

 

Video: Những màn trình diễn ấn tượng của Ronaldo và Kaka

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Kaka khen Ronaldo Kaka khen Messi Real Madrid Cristiano Ronaldo Kaka Lionel Messi lich thi dau la liga bang xep hang la liga tết 2014 chuyển nhượng
Xem thêm